Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 27/9: Tiêu Chiến 'nên duyên' với Mã Tư Thuần, Thành Nghị 'có con' chung với Cảnh Điềm?

Thứ hai, 27/09/2021, 22:19 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 27/9 liên quan đến La Vân Hi, Thành Nghị, Cảnh Điềm, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 27/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Tiêu Chiến có một hạng mục điện ảnh hợp tác với Mã Tư Thuần

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 27/9: Tiêu Chiến 'nên duyên' với Mã Tư Thuần, Thành Nghị 'có con' chung với Cảnh Điềm? - Ảnh 1

- Đội hình diễn viên điện ảnh 731 gồm Trương Gia Huy, Vương Tuấn Khải, Khương Võ, Ôn Bích Hà, Lý Nãi Văn, Tôn Thiến, Phùng Văn Quyên, Vương Chí Văn.

- Trần Trác Tuyền hợp tác với Realmi, đã quay chụp quảng cáo.

- Trần Khôn và Trương Thiên Ái sẽ hợp tác một bộ đề tài quân đội có tên Thuyền Cứu Nạn Hòa Bình.

- Người đại diện của Dương Siêu Việt rất biết làm người, ở đoàn phim từ trên xuống dưới đều xử lý quan hệ rất khá, cho nên Dương Siêu Việt ở đoàn làm phim rất tốt.

- Rất nhiều phim tồn đọng lâu năm sau đó diễn viên chính hot lên mới có động tĩnh, ví dụ như bộ phim mấy năm trước của Cung Tuấn chưa được chiếu cũng có thông tin lên sóng rồi.

- Tiên Kiếm 5 hoãn quay đến năm sau, diễn viên đoàn phim muốn mời rất nhiều, có Hứa Khải, Trần Tinh Húc, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo, Trần Ngọc Kỳ, Trần Dao, Vương Sở Nhiên, nhưng mà không biết đến cuối cùng có mời được những người này không.

- Chúc Tự Đan muốn đóng phim nhưng công ty không có kế hoạch gì phát triển cho cô ấy, cũng không cho kịch bản tốt, cô ấy muốn giải hợp đòng thì không đủ tiền đền phí vi phạm.

- An Lạc Truyện tháng 11 sẽ đóng máy, có khả năng đẩy lên chiếu đài

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 27/9: Tiêu Chiến 'nên duyên' với Mã Tư Thuần, Thành Nghị 'có con' chung với Cảnh Điềm? - Ảnh 2

- Đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba đang dự định đi con đường quốc tế

- Phim "Sổ tay công lược hắc liên hoa" muốn mời Bạch Lộc đóng chính

- "Tinh Tốc Vi Quang" nam chủ đã định là Vương Đại Lục, không phải Thành Nghị

- Thành Nghị sẽ diễn phim "Lấp lánh phẩm cách" cùng Cảnh Điềm. Trước đó có tin nam diễn viên đã từ chối miếng bánh này để nhận "Tinh Tốc Vi Quang" đóng cùng Quan Hiểu Đồng

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 27/9: Tiêu Chiến 'nên duyên' với Mã Tư Thuần, Thành Nghị 'có con' chung với Cảnh Điềm? - Ảnh 3

- Tiên Kiếm 4 định mời Bành Tiểu Nhiễm và Trần Triết Viễn, nhưng đoàn đội phía nam đang muốn yêu cầu đổi nữ chính vì cảm thấy nàng đã lớn tuổi, lưu lượng lại không cao.

- NSX Chính Ngọ Dương Quang có cấp trên rất thích Cổ Lực Na Trát, đang cực lực tiến cử cô ấy vai chính 1 bộ kịch bản hiện đại đô thị

- Dự án phim "Tẩy Duyên Hoa" với chủ diễn là Châu Dã, Vương Tinh Việt, Tôn Di, Cúc Tịnh Y, Trương Dật Kiệt, Đổng Tư Thành, Lưu Gia Linh sẽ khai máy: 20/11.

- Thực ra từ năm trước Tinh lạc ngưng thành đường đã luôn định là Lý Lan Địch cùng Trần Tinh húc, tuy có nhiều tin đồn xung quanh bộ này nhưng tất cả chỉ là hình thức marketing tạo nhiệt độ cho phim, dù nói gì đi chăng nữa nữ chủ vẫn luôn là Lý Lan Địch

- Tuy phim "Hạo Y Hành" không thể lên sóng nhưng La Vân Hi vẫn còn không ít phim chưa chiếu nên không phải lo. Phim  "Lương ngôn tả ý" đã xin được giấy phép phát sóng, "Truy quang giả' đang làm hậu kì, sắp tới còn vào đoàn "Nguyệt chiếu thiên phong vi nhất nhân".

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 27/9: Tiêu Chiến 'nên duyên' với Mã Tư Thuần, Thành Nghị 'có con' chung với Cảnh Điềm? - Ảnh 4

- Phim "Vai trái có bạn" không thể lên sóng đối với 2 nam chính không có ảnh hưởng gì, tài nguyên 2 bên khá mạnh vẫn luôn là đối tượng được nâng đỡ. Hơn nữa đoàn đội 2 bên cũng không ưa nhau.

- Triệu Lộ Tư mấy năm nay phát triển thật nhanh, tài nguyên thương vụ không cần phải lo nghĩ, hương đi chính của cô ấy chính là điềm mĩ phong (phong cách ngọt ngào xinh đẹp).

- Âu Dương Na Na đã thành công mời được nhân viên trang điểm của Cúc Tịnh Y về đoàn đội của mình​

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news