Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 24/9: Thành Nghị và Viên Băng Nghiên không ưa nhau, Trương Triết Hạn bị xa lánh?

Thứ sáu, 24/09/2021, 20:38 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 24/9 liên quan đến Trương Triết Hạn, Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác,... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 24/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Thành Nghị và Viên Băng Nghiên gỡ bỏ tình trạng quan hệ căng thẳng, hợp tác lần 2?

Không có chuyện hợp tác lần 2. Hai người này lúc ấy xé couple quá mạnh mẽ, hiện giờ quan hệ của đoàn đội 2 bên còn bế tắc, đừng nói bản thân 2 người họ không muốn hợp tác lần 2 mà đến cả công ty cũng không có ý định cho 2 người này có hợp tác nữa, lại càng không có bên đầu tư nào tin tưởng cho họ hợp tác, rất sợ chuyện cũ xảy ra.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 24/9: Thành Nghị và Viên Băng Nghiên không ưa nhau, Trương Triết Hạn bị xa lánh? - Ảnh 1

Năm ngoái sự việc xé couple ở đêm hội Vân ca có một bộ phận là bị cắt ghép ảnh và video ác ý, thế nhưng sau đó đoàn đội 2 bên mua bản thảo kéo đạp đối phương thì mới đúng là không nể mặt gì, đó mới là kết quả thật sự của việc xé couple, đêm hội Vân Ca cùng lắm chỉ xem như là một mồi dẫn lửa thôi.

Ngoại trừ đoàn đội nghệ sĩ thì fan của 2 nhà cũng không ưa nhau, có thể nói là nhìn đã thấy ghét, không ai hy vọng thần tượng nhà mình có quan hệ với đối phương. Fan cặp đôi cũng thoát fan, nếu nói đến giá trị thương mại khi 2 người hợp tác tiếp thì sẽ không còn nữa, không ai sẵn lòng bỏ tiền ra một cách uổng phí cả.

- Tình cảm của Nhậm Gia Luân và vợ thật sự tốt sao?

Hiện giờ vẫn rất tốt, phim mới của anh ấy vừa mới khai máy được mấy ngày thì vợ anh ấy đã đến thăm, hai người họ thường xuyên gặp nhau chứ không giống như nhiều cặp vợ chồng khác quanh năm xa nhau. Nếu thực sự có vấn đề gì thì Quốc Siêu (Nhậm Gia Luân) đã sớm bị công ty nhắc nhở rồi, cho nên hai người họ cho đến bây giờ vẫn rất tốt, không có vấn đề gì cả.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 24/9: Thành Nghị và Viên Băng Nghiên không ưa nhau, Trương Triết Hạn bị xa lánh? - Ảnh 2

- Trương Triết Hạn làm liên lụy đến không ít người. Những trợ lý liên quan đến phòng làm việc cũ của anh ấy bây giờ không có mấy ai dám nhận họ về làm việc vì cảm thấy xui xẻo, sợ bị lây vận xui của Trương Triết Hạn.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 24/9: Thành Nghị và Viên Băng Nghiên không ưa nhau, Trương Triết Hạn bị xa lánh? - Ảnh 3

- Phim "Ai Là Hung Thủ" của Triệu Lệ Dĩnh định cuối tháng 10 sẽ lên sóng

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 24/9: Thành Nghị và Viên Băng Nghiên không ưa nhau, Trương Triết Hạn bị xa lánh? - Ảnh 4

Ngoài ra còn một số dưa (tin đồn) khác trong giới Cbiz hôm nay ngày 24/9:

- Vương Nhất Bác sẽ tham gia đêm hội quốc khánh của đài Hồ Nam, hơn nữa hiện tại lịch trình của nam diễn viên đã đầy. Phim "Phong Khởi Lạc Dương" dự tính cuối năm chiếu, coi như là phim mở đầu năm.

- Phim "Tích Có Ngói Lưu Li" của Trần Ngọc Kỳ năm nay sẽ chiếu còn phim "Kính Song Thành" đóng với Lý Dịch Phong còn phải tiếp tục chờ.

- Phim cổ trang "Quảng Châu Thập Tam Hành" nam chính Chu Á Văn.

- Diễn viên phim 'Vai Trái Có Bạn" cơ bản đều từ bỏ bộ phim này, bởi vì nó không chỉ là thể loại đam mỹ chuyển thể mà còn đề cập tới bối cảnh trường học, yêu sớm cùng là đề tài mẫn cảm.

- Phim "Nhất kiến khuynh tâm" dự kiến lên sóng 11/10

- Youko năm nay có nhiều hạng mục lớn, Địch Lệ Nhiệt BaCung Tuấn với phim An Lạc Truyện;  Dương Tử và Thành Nghị với phim Trầm Hương Như Tiết, đều là hạng mục cấp cao, giai đoạn quay nhiệt rất ổn.

- Dương Tử, Thành Nghị trong phim Trầm Hương Như Tiết lập hồ sơ phim truyền hình 40 tập, có khả năng sẽ được phát sóng. Phim có cốt truyện đơn giản chính là ba người kết bạn trừ kẻ gian giúp phe yếu, kết thúc HE.

- Phim "Tương Tư Cổ Lí Tẫn Tương Tư" do Tống Y Nhân, Vương Hữu Thạc đóng chính

- Vai diễn của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh "Vô Danh" là một vai phụ, phần diễn không nhiều. Vương Nhất Bác và Châu Tấn còn có một phim văn nghệ được giấu rất kín, phim đó mới là trọng điểm, kịch bản theo dự tính rất tốt, thiết lập nhân vật của Vương Nhất Bác còn có sự đảo ngược.

- Ngu Thư Hân hiện giờ là một trong số những tiểu hoa được công ty nâng đỡ nhất. Mặc dù đối tượng hợp tác vẫn chưa phải là những nam diễn viên hot hay thuộc tuyến 1 thế nhưng xem tài nguyên thì đều là nữ chính nhất phiên, còn cả số tần suất cô ấy đi đóng phim nữa thì có thể thấy đã tốt hơn rất nhiều nữ diễn viên cùng lứa.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news