Tin mới

Nam Em bày tỏ quan điểm hôn nhân sau nhiều lần tan vỡ trong tình cảm

Thứ năm, 28/10/2021, 15:46 (GMT+7)

Những tiết lộ về Nam Em sau nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong teaser tập 6 chương trình "Tài tám tếu" đã tiết lộ với bối cảnh mới sau thời gian ghi hình online do dịch bệnh. Trong tập này, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn KhoaNam Em có màn tranh luận về chủ đề "Quan điểm của phụ nữ khi lập gia đình.

Đáng chú ý là Nam Em đã liên tục dùng lý lẽ để bảo vệ cuộc sống độc thân của mình nhất là khi các thành viên còn lại đang cho rằng việc có mái ấm rất quan trọng với bất kỳ người nào.

Nam Em xuất hiện trong chương trình mới đây. Ảnh internet
Nam Em xuất hiện trong chương trình mới đây. Ảnh internet

"Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" đã tiết lộ rằng hôn nhân tiềm ẩn nhiều rủi ro, nếu người phụ nữ không may lấy phải người không có trách nhiệm thì sẽ rất là khốn đốn. Do đó, người đẹp họ Nguyễn quyết bảo vệ quan điểm sống độc thân của mình.

Trước thái độ kiên quyết của Nam Em, Lê Dương Bảo Lâm đã phản bác rằng khi lập gia đình, bản thân sẽ chiêm nghiệm được nhiều điều hạnh phúc. Mạc Văn Khoa cũng đồng tình khi tiết lộ nhiều điều hạnh phúc bên vợ con. Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa còn khuyên Nam Em sở dĩ cô có cái nhìn tiêu cực về hôn nhân là do chưa tìm được đúng người.

Nam Em bảo vệ ý kiến sống độc thân. Ảnh internet
Nam Em bảo vệ ý kiến sống độc thân. Ảnh internet

Nam Em có lẽ đã trải qua nhiều chuyện lận đận trong tình cảm nên đã không còn tin tưởng nhiều vào tình yêu. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt. Thế nhưng Nam Em bất ngờ vướng vào ồn ào khi công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Điều đáng nói là thời điểm đó, Trường Giang vẫn đang mặn nồng với Nhã Phương

Ồn ào tình ái trong quá khứ của Nam Em và Trường Giang gây xôn xao. Ảnh internet
Ồn ào tình ái trong quá khứ của Nam Em và Trường Giang gây xôn xao. Ảnh internet

Sau tiết lộ của Nam Em, cô đã nhận lại nhiều lời chỉ trích bị cho là người thứ 3. Thời điểm đó, Nam Em liên tục để lộ tâm trạng u uất, tiêu cực và oán trách Trường Giang bỏ rơi mình. Trong một buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội, Nam Em còn khẳng định bản thân yêu Trường Giang đến mức có thể chết vì nam danh hài, khẳng định "Mười Khó" rất quan trọng với cô nên cô mới quyết định công khai.

Nam Em cũng có mối tình với Lãnh Thanh nhưng cũng 'sớm nở tối tàn'. Ảnh internet
Nam Em cũng có mối tình với Lãnh Thanh nhưng cũng 'sớm nở tối tàn'. Ảnh internet

Sau thời gian phải điều trị tâm lý vì chuyện tình với Trường Giang, Nam Em đã có mối quan hệ tình cảm với Lãnh Thanh khi cùng tham gia show truyền hình "Vô lăng tình yêu". Cả hai từng thừa nhận thật lòng bên nhau và chính thức công khai hẹn hò. Thế nhưng chỉ một tháng sau đó đã bị đồn chia tay và không chờ người hâm mộ tìm hiểu thì cặp đôi đã xác nhận đường ai nấy đi vì hết duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news