Tin mới

Hồng Nhung cười rạng rỡ trong khi vợ của chồng cũ khoe sắp sinh

Thứ năm, 29/08/2019, 09:44 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vẫn cười rạng rỡ tại một sự kiện trong khi vợ mới của chồng cũ khoe sắp sinh con.

Mới đây, nữ diva Hồng Nhung khoe loạt ảnh xinh đẹp với tà áo dài duyên dáng với Phương Linh và Đoan Trang. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội khoe nhan sắc xinh đẹp sau ly hôn chồng Tây.

Ca sĩ Hồng Nhung rạng rỡ bên Đoan Trang và Phương Linh. Ảnh internet

Trong khi đó, trên trang cá nhân, Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc chia sẻ sắp sinh con vào cuối tháng này. Cô cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh thân mật bên chồng cũ Hồng Nhung.

Thời điểm chồng Tây của Hồng Nhung công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, chính Thiri là "con giáp thứ 13" khiến gia đình nữ ca sĩ tan vỡ. Sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bênh vực người tình và khẳng định cả hai bắt đầu quan hệ sau khi đã ly hôn vợ.

Chồng cũ Hồng Nhung chuẩn bị lên chức bố. Ảnh internet

Có thể thấy, dường như, diva Hồng Nhung không còn bận tâm đến những chuyện xung quanh đến chồng cũ và vợ mới của chồng cũ nữa. Điều nữ ca sĩ quan tâm nhất lúc này chính là hai bé song sinh Tôm và Tép.

Vừa qua, xuất hiện trong một liveshow, ca sĩ Hồng Nhung đã xúc động chia sẻ về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân khiến khán giả nghẹn ngào.

Năm 2011, ca sĩ Hồng Nhung công khai đã kết hôn với chồng Tây. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm - Tép. Cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc thì bất ngờ tháng 6/2018, nữ diva công khai ly hôn chồng Kevin Gilmore. Cuộc hôn nhân kết thúc trong sự tiếc nuối của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news