Tin mới

Hồng Nhung rời ghế nóng nhún nhảy cùng trai đẹp Trọng Hiếu

Thứ hai, 25/05/2015, 15:07 (GMT+7)

Trong đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2015, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã phải rời ghế nóng trước phần thi ấn tượng của hot boy Trọng Hiếu.

Trong đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2015, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã phải rời ghế nóng trước phần thi ấn tượng của Hot boy Trọng Hiếu.

Đêm thi đầu tiên Vòng Gala 1 Vietnam Idol 2015 chủ đề “Những ca khúc quốc tế” đã đón chào sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời diva Hồng Nhung và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mark Walton.

Xem video phần thi của Trọng Hiếu

[mecloud]QxdCw0rRUD[/mecloud]

Hot girl đầu trọc” gây sốt Vietnam Idol, vẫn bị "từ chối"
Nên đọc

Bản hit mùa hè của Bruno Mars – “Uptown Funk” được tái hiện rất máu lửa và mang màu sắc sôi động, náo nhiệt đặc trưng của chàng trai hotboy Nguyễn Trọng Hiếu.

Từng động tác hình thể cuốn hút, phối hợp nhịp nhàng với chất giọng vui tươi của chàng trai Việt Kiều Đức đã hoàn toàn khuấy động sân khấu. Anh chàng thậm chí còn khiến Diva Hồng Nhung phải rời khỏi ghế nóng để đứng dậy nhún nhảy, hát theo mình.

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng, sân khấu Vietnam Idol 2015 tối qua vô cùng thân thuộc với Trọng Hiếu. “Em đã làm chủ sân khấu, làm chủ khán giả và cả giám khảo”. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng hài hước gợi ý Trọng Hiếu nên cởi áo…chậm hơn vì theo kinh nghiệm của anh: “Những người có thân hình đẹp thì cởi càng chậm càng hấp dẫn”.

Trong khi đó, nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton lại bày tỏ, anh có cảm giác như mình đang ở sân khấu của Vietnam Idol mà “như là tôi đang trả tiền để vào xem concert của chính bạn. Bạn đã tiệm cận rất gần với đẳng cấp một ngôi sao quốc tế.”

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.