Tin mới

Vietnam Idol 2015 tập 8: Trọng Hiếu "cởi áo" khiến giám khảo phát cuồng

Chủ nhật, 24/05/2015, 21:54 (GMT+7)

Trực tiếp Vietnam Idol 2015 tập 8, chủ đề "Những ca khúc quốc tế" sẽ lên sóng lúc 20h tối nay (24/5) trên Tinmoi.vn. Ở đêm trình diễn đầu tiên của Vòng Gala - Vòng Chung kết Vietnam Idol 2015, mỗi thí sinh phải lựa chọn và thể hiện một ca khúc quốc tế tuỳ theo sở trường và phong cách âm nhạc riêng của mình để gửi đến khán giả.

Vietnam Idol 2015 tập 8, chủ đề "Những ca khúc quốc tế" sẽ lên sóng lúc 20h tối 24/5 trên Tinmoi.vn. Ở đêm trình diễn đầu tiên của Vòng Gala - Vòng Chung kết Vietnam Idol 2015, mỗi thí sinh phải lựa chọn và thể hiện một ca khúc quốc tế tuỳ theo sở trường và phong cách âm nhạc riêng của mình để gửi đến khán giả.

Giám khảo hứng khởi với các thí sinh Top 8 Vietnam Idol 2015

Ở tập 8, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới - Mark Walton đã đến Việt Nam, trực tiếp tư vấn và hướng dẫn cho Top 8 tập luyện. Anh cũng là một trong hai giám khảo khách mời đặc biệt trên ghế nóng trong Gala 1 để cùng ban giám khảo chính thức đưa ra lời nhận xét và đánh giá phần thi của các thí sinh.

Ngoài ra, theo tin tức từ Ban tổ chức, giám khảo ngôi sao Thu Minh đã tạm ngưng ngồi ghế nóng chương trình để chuẩn bị lâm bồn

Nữ hoàng nhạc Dance cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến Top 8 thí sinh trước đêm thi đầu tiên của Vòng chung kết: “Những chàng trai và cô gái của chị, trong thời gian chị vắng mặt thì ngoan nhé. Chị biết là các em ngoan vì để trở thành thí sinh của Vietnam Idol thì phải tuân thủ những quy tắc rất khắc khe của chương trình, nhưng những quy tắc này sẽ giúp các em tốt thôi.

Phải luôn tập trung vào công việc, vào cuộc thi, vào những thử thách cam go trước mắt thì các em mới tiến bộ được. Chị mong trong những ngày tiếp theo khi chị quay trở lại, chị sẽ thấy được sự tiến bộ, tiến bộ, thậm chí thêm chữ “vượt bậc” cho chị nhé.” 

Thay thế Bà bầu Thu Minh là Diva Hồng Nhung. Thân thuộc và gắn bó với Vietnam Idol trong nhiều năm qua với nhiều vị trí khác nhau, với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí, Hồng Nhung được kỳ vọng sẽ là nguồn cảm hứng cho các thí sinh thêm tự tin toả sáng trên sân khấu.

Cùng với nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton, hai giám khảo chính thức Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng, “bộ tứ quyền lực” sẽ cùng đánh giá, nhận xét phần thi của mỗi thí sinh trong đêm thi mang chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, và từ đó, khán giả có thêm cơ sở để nhắn tin bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích. 

Từ Tập 8 Vietnam Idol 2015, “cuộc đua” của Nguyễn Trọng Hiếu, Trần Thị Hà Nhi, Bùi Minh Quân, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thuý Vân Quỳnh, Phạm Nguyễn Duy và Nguyễn Bích Ngọc giờ đây mới chính thức bắt đầu khi mỗi đêm thi sẽ là một thách thức khả năng biến hoá trong phong cách âm nhạc lẫn trình diễn trên sân khấu. 

BGK tập 8 gồm: Nguyễn Quang Dũng, Hồng Nhung, Thanh Bùi, Mark Walton

Từ Tập 8 Vietnam Idol 2015, “cuộc đua” của Nguyễn Trọng Hiếu, Trần Thị Hà Nhi, Bùi Minh Quân, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thuý Vân Quỳnh, Phạm Nguyễn Duy và Nguyễn Bích Ngọc giờ đây mới chính thức bắt đầu khi mỗi đêm thi sẽ là một thách thức khả năng biến hoá trong phong cách âm nhạc lẫn trình diễn trên sân khấu.

Mời độc giả xem lại toàn bộ diễn biến đêm thi Vietnam Idol 2015 tập 8:

20h12': Phần thi cuối - Vân Quỳnh

Vân Quỳnh khép lại đêm thi bằng một tiết mục sôi động, khỏe khoắn.

Là thí sinh trình diễn cuối cùng, Vân Quỳnh thực sự khuấy động sân khấu. Cô được giám khảo Hồng Nhung hết lời khen ngợi: Phần thi của em là một tiết mục biểu diễn vô cùng thành công.

20h55': Phần thi thứ bảy - Trọng Hiếu

Trọng Hiếu tiếp tục là nhân tố hot của tập 8 Vietnam Idol 2015

Trọng Hiếu còn cởi áo khoác ngoài ngay trên sân khấu
Và khiến giám khảo Hồng Nhung phải rời khỏi ghế nóng, hòa vào tiết mục của anh.

20h50': Phần thi thứ 6: Khánh Tiên

Khánh Tiên gây ấn tượng bởi sự dễ thương của mình.

20h45': Phần thi thứ 5 - Bùi Minh Quân

Chọn ca khúc Secret, thầy giáo điển trai Bùi Minh Quân hoàn toàn chinh phục khán giả và giám khảo. Nhà sản xuất Mark Walton nói, anh rất có cảm tình với tiếng hát Bùi Minh Quân và tư duy âm nhạc của thí sinh này.

20h35': Phần thi thứ 4 - Ngọc Việt

Ngọc Việt

Chàng "ma cà rồng" Ngọc Việt gây ấn tượng với khán giả bởi mái tóc bạch kim và trang phục ấn tượng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đạo diễn Quang Dũng cho biết, em luôn biết cách gây ấn tượng bởi ngoại hình của mình. Nhưng anh hi vọng, tới một lúc nào đó, khán giả sẽ bị thuyết phục bởi tiếng hát của em hơn là chú ý vào ngoại hình đặc biệt của em.

Mark Walton nói: "Tôi rất thích bộ trang phục của bạn. Phần thi của bạn hôm nay có một vài nốt phô, và tôi hi vọng bạn sẽ bùng nổ vào tuần tới.

20h30': Phần thi thứ ba - Bích Ngọc

Nhà sản xuất Mark Walton cho biết, tiếng hát Bích Ngọc khiến cho anh "nổi da gà".

20h15': Phần thi thứ hai - Nguyễn Duy

Nguyễn Duy

Giám khảo Thanh Bùi nói: Tối nay, Nguyễn Duy đã thật sự thả lỏng mình. Tối nay, em kể một câu chuyện cho anh nghe, chứ không chỉ là người ca sĩ hát thông thường.

20h10': Trần Hà Nhi biểu diễn đầu tiên

Hà Nhi

Tuần trước, Hà Nhi đã gây ấn tượng ca khúc Dòng thời gian, nhạc phim Mùi ngò gai. Tuần này, Hà Nhi biểu diễn đầu tiên với một ca khúc tiếng Anh. 

Lợi thế của sinh viên ngoại thương, Hà Nhi thể hiện máu lửa ca khúc với phần phát âm khá tốt. Nữ thí sinh cũng cho thấy phong thái biểu diễn tự tin của mình. Giám khảo Thanh Bùi nhận xét: Em đã "đốt cháy". Tối nay, em có sự tiến bộ rõ rệt. Em hát có cao trào và giao lưu với khán giả nhiều hơn.

19h45': Hậu trường chương trình

Giám khảo Thanh Bùi
Diễn viên Vũ Ngọc Anh sánh đôi "người tình tin đồn" Trần Bảo Sơn tới xem Vietnam Idol 2015 tập 8.
Gần đây, cặp đôi liên tục tới dự các sự kiện cùng nhau.
Giám khảo khách mời Quang Dũng và Hồng Nhung.
Hồng Nhung thay Thu Minh ở tập 8.
Top 8 thí sinh động viên nhau trước giờ lên sâu khấu.
Trọng Hiếu, Vân Quỳnh tranh thủ ôn lại bài thi.
Ngọc Việt

Ảnh: Huỳnh Phong, Phú Lê

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.