Tin mới

Hồng Vân tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín của Cẩm Ly và Minh Vy

Thứ tư, 31/03/2021, 17:27 (GMT+7)

Lần đầu tiên tính cách thật của Cẩm Ly được tiết lộ qua lời kể của Hồng Vân khiến khán giả không dám tin vào tai mình vì quá ngạc nhiên.

Trong giới showbiz, Cẩm Ly vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ có tiếng tăm, dù bao thế hệ ca sĩ trẻ lên ngôi nhưng sức hút của đàn chị vẫn không hề hạ nhiệt. Cô được khán giả yêu mến gọi là chị Tư vì quá đỗi gần gũi, dịu dàng.

Cẩm Ly (ảnh internet)
Cẩm Ly (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, trong một đoạn clip hậu trường NSND Hồng Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về tính cách và con người ngoài đời thật của Cẩm Ly. Theo đó, Hồng Vân thừa nhận Cẩm Ly là một người nhẹ nhàng và vì vậy rất vô hại. 

"Về Cẩm Ly mà nói thì tôi thấy nó không có gì xấu hết. Cẩm Ly vô hại lắm. Tức là nhìn thấy nó tôi không thấy có sự chụp giật nào. Lúc nào nó cũng bình thản, bình thường, suốt ngày bị thằng Minh Vy la hoài", Hồng Vân tiết lộ.

Hồng Vân tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín của Cẩm Ly và Minh Vy - Ảnh 1

Đàn chị còn chia sẻ thêm Cẩm Ly luôn từ tốn trong mọi hoàn cảnh, từ lúc trang điểm cũng từ từ, ăn uống cũng không vội vàng, để người nọ người kia đút cho vài miếng. Thậm chí đến khi lên hình rồi vẫn chậm rãi, từ tốn. 

Hồng Vân tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín của Cẩm Ly và Minh Vy - Ảnh 2

Hồng Vân nhớ lại kỷ niệm với Cẩm Ly: "Đến giờ ra quay, nó cũng nhẹ nhàng, say đắm đi ra, chẳng hề vội vàng, sốt sắng. Thằng Minh Vy phải nhắc: "Tới giờ rồi kìa, lẹ đi kìa". Bị nhắc như thế, đáng lẽ như người ta thì nó phải mau mau chóng chóng, "vâng anh, chờ em một tí". Nhưng không, nó vẫn nhẹ nhàng, từ từ, bình thường, coi như không nghe gì hết, cứ lừ đừ đi ra quay".

Hồng Vân tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín của Cẩm Ly và Minh Vy - Ảnh 3

Chia sẻ của Hồng Vân giúp khán giả có thêm góc nhìn mới về nữ ca sĩ. Mặc dù bị chồng luôn hối thúc nhưng Cẩm Ly vẫn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Thế mới nói, tâm sinh tướng và tướng sinh số phận. Đôi khi chính sự chậm rãi của Cẩm Ly lại là lý do khiến chị có cuộc sống an nhàn, nhiều người ngưỡng mộ đến vậy.

Cẩm Ly và Minh Vy kết hôn năm 2004 và có 2 cô con gái. Sau khi lập gia đình, Cẩm Ly từng có thời gian nghỉ hát vì mất giọng. Sau khi hồi phục sức khỏe, cô cũng ít xuất hiện hơn với vai trò ca sĩ, thay vào đó Cẩm Ly đảm nhận vị trí giám khảo. Phần lớn thời gian nữ ca sĩ dành cho con và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news