Tin mới

Chi Pu, Phí Phương Anh bị réo tên trong phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Tóc Tiên

Thứ tư, 31/03/2021, 15:09 (GMT+7)

Khi được hỏi về việc lấn sân sang làm ca sĩ, Tóc Tiên không ngần ngại trả lời thẳng thắn có 2 yếu tố cực kỳ quan trọng mà Chi Pu hay Phí Phương Anh đều không có.

Mới trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã có màn hỏi đáp tư vấn trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ được một dancer hỏi về việc muốn chuyển hướng sang hát, mong nhận được lời khuyên từ bà xã Hoàng Touliver. Câu hỏi cụ thể như sau: "Thì em phải biết hát trước. Nhưng cơ bản nhất là đúng nhịp và không chênh phô thì rất rất cần có".

Tóc Tiên chia sẻ đầy thẳng thắn về chuyên môn (ảnh internet)
Tóc Tiên chia sẻ đầy thẳng thắn về chuyên môn (ảnh internet)

Theo dõi câu trả lời của Tóc Tiên hoàn toàn có thể nhận ra nữ ca sĩ nhấn mạnh vào 2 yếu tố đúng nhịp và không chênh phô một cách đặc biệt, bằng từ "rất rất". Điều này chứng tỏ đây là điều không thể thiếu nếu như bất cứ ai muốn trở thành ca sĩ.

Chi Pu, Phí Phương Anh bị réo tên trong phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Tóc Tiên - Ảnh 1
Chi Pu, Phí Phương Anh bị réo tên trong phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Tóc Tiên - Ảnh 2

Tiếp đó, Tóc Tiên lại trả lời cho câu hỏi: "Nếu chọn giữa vocalist (giọng ca) và performer (biểu diễn) thì chị sẽ chọn cái nào và vì sao vậy ạ?". Không phải suy nghĩ quá nhiều, Tóc Tiên trả lời đầy tự tin: "Chị có cả hai mà sao phải chọn nhỉ. Đùa chứ, làm nghề 20 năm trời chưa bao giờ tự đặt câu hỏi hay phân loại bản thân như thế. Lên sân khấu và nghĩ 'sàn diễn này là của bà' rồi tỏa sáng thôi. Dĩ nhiên không thiếu những lần fail (hỏng) hay hát đuối ạ".

Chi Pu, Phí Phương Anh bị réo tên trong phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Tóc Tiên - Ảnh 3

Câu trả lời thẳng như ruột ngựa của Tóc Tiên cho thấy cô không hề phải né tránh ai. Đây cũng là tính cách của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi nói về chuyên môn. Bản thân năng lực của Tóc Tiên cũng được chứng minh qua nhiều năm chinh chiến trên đấu trường âm nhạc nên câu trả lời này chẳng có gì phải bàn cãi. Nó là sự tích lũy của kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế và cái nhìn chuyên môn.

Chi Pu, Phí Phương Anh bị réo tên trong phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' của Tóc Tiên - Ảnh 4
Phí Phương Anh bị réo tên sau phát ngôn của Tóc Tiên (ảnh internet)
Phí Phương Anh bị réo tên sau phát ngôn của Tóc Tiên (ảnh internet)

Mặc dù không nhắc trực tiếp đến ai nhưng từ câu trả lời của Tóc Tiên, nhiều  người vội réo tên Chi PuPhí Phương Anh khi cả hai cùng rủ nhau cầm mic nhưng lại thiếu 2 yếu tố rất quan trọng này để có thể được coi là một ca sĩ thực thụ. Mặc dù debut 3 năm qua nhưng chuyện Chi Pu đi hát vẫn chưa một lần được khán giả chấp nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news