Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh ngậm đắng nuốt cay khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nam có vấn đề răng miệng

Chủ nhật, 19/03/2023, 20:38 (GMT+7)

Vì nam diễn viên có thói quen bốc mùi này mà "báo" Triệu Lệ Dĩnh trong suốt quá trình quay phim chung, thậm chí hủy nhiều cảnh tình cảm. 

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là diễn viên "kính nghiệp' khi luôn hết lòng vì vai diễn. Thế nhưng bản thân cố gắng đến mấy mà gặp phải bạn diễn không hợp tác, thậm chí có thói quen răng miệng không được tốt như người này cũng đành phải bó tay. Trong sự nghiệp của mình, Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác với mỹ nam khiến cô hoảng hồn vì hơi thở không mấy thơm tho, đến mức cảnh thân mật đơn giản nhất cũng không thể làm được.

Triệu Lệ Dĩnh ngậm đắng nuốt cay khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nam thích ăn tỏi
Triệu Lệ Dĩnh ngậm đắng nuốt cay khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nam thích ăn tỏi

Đó là vào năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã có vai diễn chính hiếm hoi trong một dự án điện ảnh. Cô tham gia dự án Đạp Gió Rẽ Sóng của đạo diễn Hàn Hàn, vào vai Tiểu Hoa - mẹ của nam chính Từ Thái Lãng (Đặng Siêu) vào lúc trẻ sau khi Thái Lãng "xuyên không" về lại năm 1999 vì tai nạn xe. Không chỉ được gặp lại mẹ mà Thái Lãng còn đối mặt với người bố luôn "khắc khẩu" với anh là Từ Chính Thái (Bành Vu Yến).

Triệu Lệ Dĩnh ngậm đắng nuốt cay khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nam có vấn đề răng miệng - Ảnh 1
 
Cả hai phải hủy bỏ hàng loạt cảnh tình cảm
Cả hai phải hủy bỏ hàng loạt cảnh tình cảm

Chính tình huống này đồng nghĩa với việc trong phim Triệu Lệ Dĩnh và Bành Vu Yến đóng cặp có nhiều cảnh mặn nồng. Đối với mặt một mỹ nam nóng bỏng, mặt điển trai lại có thân hình 6 múi như Bành Vu Yến, Triệu Lệ Dĩnh phải chịu áp lực rất lớn tới mức ám ảnh. Thế nhưng lý do sâu xa là bởi Bành Vu Yến có vấn đề lớn về... hơi thở đường miệng.

Theo đó, nam diễn viên này có vấn đề hôi miệng không hề nhỏ khiến cho tiến trình quay phim Đạp Gió Rẽ Sóng bị ảnh hưởng mà người ảnh hưởng lớn nhất chính là Triệu Lệ Dĩnh. Cô nàng đóng theo kịch bản sẽ có nhiều cảnh hôn, gần gũi với đàn anh nhưng về sau đã phải hoãn quay gần hết. Cuối cùng cả hai chỉ quay đúng 1 cảnh hôn với anh chàng, vừa "khoá môi" vừa cố gắng nhẫn nhục chịu đựng cho qua cơn bĩ cực này.

Đặng Siêu tiết lộ bạn diễn thích ăn tỏi
Đặng Siêu tiết lộ bạn diễn thích ăn tỏi
Triệu Lệ Dĩnh ngậm đắng nuốt cay khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nam có vấn đề răng miệng - Ảnh 2
 

Sau khi bộ phim Đạp Gió Rẽ Sóng ra rạp và thành công lớn về Doanh thu lẫn chuyên môn, nam chính Đặng Siêu mới tiết lộ một bí mật "động trời" về anh bạn Bành Vu Yến. Theo đó, ông xã của Tôn Lệ cho biết Bành Vu Yến có sở thích ăn tỏi, thậm chí nghiện ăn tỏi đến mức có thể ăn hết một bát lớn. Không chỉ Đặng Siêu mà nhiều người khác trong đoàn cũng phải hoang mang vì cường độ nhâm nhi tỏi của tài tử Hoàng Phi Hồng, lo sợ anh sẽ bị loét dạ dày. Tuy nhiên sức khỏe của anh chẳng ảnh hưởng gì cả, chỉ có điều hơi thở của anh trở nên khó gần hơn.

Triệu Lệ Dĩnh ngậm đắng nuốt cay khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nam có vấn đề răng miệng - Ảnh 3
 

Chính vì tiết lộ này mà người hâm mộ với hiểu được Triệu Lệ Dĩnh đã phải chịu đựng như thế nào khi đóng phim cùng đàn anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news