Tin mới

Xoài Non đẹp phát sáng tựa thần vệ nữ, lấn lướt cả hào quang của cô bạn Á hậu

Thứ hai, 20/03/2023, 09:24 (GMT+7)

Thường xuyên có những màn so kè nhan sắc với các Hoa, Á hậu tuy nhiên Xoài Non không hề tỏ ra lép vế trước các bông hậu. 

Hot girl Xoài Non tên thật là Phạm Trang, cô nàng sinh năm 2002 và là một trong những Hot girl đình đám được Cộng đồng mạng vô cùng yêu mến. Mỗi lần xuất hiện, vợ Streamer giàu nhất Việt Nam đều khiến người hâm mộ phải mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Không những vậy, hot girl 2k2 còn nhiều lần thể hiện được sự lấn lướt của mình khi đọ sắc cùng loạt người đẹp đình đám trong giới nhan sắc.

Xoài Non và Á hậu Thùy Linh đọ sắc
Xoài Non và Á hậu Thùy Linh đọ sắc
Nhan sắc nàng hot girl lấn lướt cả Á hậu
Nhan sắc nàng hot girl lấn lướt cả Á hậu

Mới đây là một ví dụ khi cô nàng chụp ảnh chung cùng Á hậu Trịnh Thùy Linh - Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2022. Cả hai có dịp hội ngộ trong một sự kiện và nhanh chóng có màn so kè nhan sắc gây chú ý. Trong ảnh, Á hậu Thùy Linh được khen ngợi có diện mạo thanh tú và kiêu sa còn Xoài Non lại nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chọn phong cách quyến rũ, trưởng thành.

Xoài Non đẹp phát sáng tựa thần vệ nữ, lấn lướt cả hào quang của cô bạn Á hậu - Ảnh 1
 
Xoài Non đẹp phát sáng tựa thần vệ nữ, lấn lướt cả hào quang của cô bạn Á hậu - Ảnh 2
 

Nhiều người dành lời nhận xét cho bà xã streamer giàu nhất Việt Nam rằng trông cô có phần già dặn hơn so với nàng hậu cùng trang lứa. Thế nhưng phần đông lại cho rằng Xoài Non mang vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo, cuốn hút hơn vì là cô gái đã có gia đình.

Mặc dù chụp ảnh cùng Á hậu nhưng nhan sắc của Xoài Non tỏ ra không hề lép vế chút nào và cô luôn có cách tỏa sáng riêng. Ngoài ra, người hâm mộ còn cho rằng nhờ nét đẹp riêng mà Xoài Non dù chỉ là hot girl trên mạng nhưng luôn áp đảo nhan sắc cho với càng nàng hậu khi so kè.

Xoài Non đẹp phát sáng tựa thần vệ nữ, lấn lướt cả hào quang của cô bạn Á hậu - Ảnh 3
 
Xoài Non đẹp phát sáng tựa thần vệ nữ, lấn lướt cả hào quang của cô bạn Á hậu - Ảnh 4
 
Ảnh chụp màn hình cũng đẹp xuất sắc
Ảnh chụp màn hình cũng đẹp xuất sắc

Được biết thời gian gần đây Xoài Non thường xuyên nhận được những lời khen ngợi nhan sắc nuột nà, hút mắt khi bước sang tuổi 21. Không chỉ để lại ấn tượng với gương mặt xinh đẹp mà Xoài Non còn khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ. Dù để mặt mộc hay khi lên đồ, cô nàng đều chiếm trọn sự chú ý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news