Tin mới

Nhận ra rằng mình suýt bị 'đổ vỏ', thanh niên số nhọ có màn xử lý khiến dân tình vừa thương vừa nể

Thứ sáu, 19/03/2021, 19:59 (GMT+7)

Không chửi bới ấm ĩ hay làm loạn lên, hành động dứt khoát của nam thanh niên sau khi biết bạn gái sắp cưới mang bầu với người khác khiến cộng đồng mạng vừa thương vừa nể.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh một chàng trai đang ngồi đốt từng chiếc thiệp cưới với đôi mắt đượm buồn khiến nhiều người không khỏi tò mò về nguyên nhân gây lên cơ sự này. 

Mọi công tác chuẩn bị đám cưới gần như đã hoàn tất, vậy mà cuối cùng lại đổ vỡ tất cả. Ảnh cắt clip
Mọi công tác chuẩn bị đám cưới gần như đã hoàn tất, vậy mà cuối cùng lại đổ vỡ tất cả. Ảnh cắt clip

Theo người đăng tải clip chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới sự việc này là anh chàng đã phát hiện vợ sắp cưới đã "cắm sừng" mình, thậm chí cái thai trong bụng cũng là của người đàn ông khác. "2 tuần trước ngày cưới mới phát hiện người yêu mình có bầu với người khác nên vui hay nên buồn đây chứ".

Mặc dù sau khi biết mình suýt bị "đổ vỏ", nhưng chàng trai số nhọ lại không hề có hành động như chửi bới, gây hấn gì, hành động dứt khoát của chàng trai khiến Cộng đồng mạng vừa thương vừa nể. Cũng may thiệp chưa được gửi đi nên cũng tránh phải mất thời gian gọi cho mọi người báo huỷ.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã vào an ủi, động viên anh chàng sẽ gặp được người tốt hơn. Một số khác thì cho rằng, dù sao đây cũng điều may mắn, vì nếu sau đám cưới mới phát hiện thì mọi chuyện lại càng khó giải quyết hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news