Tin mới

Phát hiện vợ sắp cưới có bầu với người khác, thanh niên quẫn trí đốt hàng trăm thiệp cưới

Thứ sáu, 19/03/2021, 17:41 (GMT+7)

Phát hiện vợ sắp cưới có bầu với người khác chỉ vài tuần trước khi cưới, nam thanh niên đã quyết định đốt hàng loạt thiệp cưới và không muốn nói đến chuyện cưới xin nữa.

Càng gần đến ngày cưới, cặp đôi cô dâu - chú rể càng phải chịu nhiều áp lực. Vì những áp lực đó mà có không ít người đã phải chia xa dù hạnh phúc đang ở rất gần. Thế nhưng trường hợp của nam thanh niên dưới đây lại là câu chuyện đau lòng khi phải chia tay vì vợ sắp cưới "cắm sừng".

Trên MXH Tiktok, đoạn clip được lan truyền quay lại cảnh chàng trai đang ngồi đốt hết những tấm thiệp cưới. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do anh phát hiện người vợ sắp cưới đã không chung thủy. Không những "cắm sừng" với người đàn ông khác, cô vợ sắp cưới còn mang thêm chiếc bụng bầu nữa. 

Đính kèm những hình ảnh được ghi lại, người đăng viết: “Hai tuần trước ngày cưới mới phát hiện người yêu mình có bầu với người khác nên vui hay nên buồn đây chứ". 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Quả thực anh chàng không biết nên vui hay nên buồn bởi tình cảnh khó xử đang gặp phải. Tuy nhiên nhìn cách đốt thiệp cưới thế kia, có thể thấy anh chàng đã quyết định dứt tình, không có chuyện tổ chức đám cưới nữa.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Dưới phần bình luận, không ít người đã lên tiếng gửi lời an ủi, động viên chàng trai trẻ, cho rằng anh chàng không nên quá đau buồn vì những người không đáng. Một số còn cảm thấy vui mừng thay anh vì đã phát hiện ra kịp thời, tránh tình trạng về ở chung rồi mới "tá hoả" nhận ra mình là "kẻ đổ vỏ" bấy lâu.

Bên cạnh đó, có không ít bình luận bày tỏ sự nể phục đối với cách hành động dứt khoát của anh chàng. Bởi trong tình huống như vậy, không phải ai cũng đủ tỉnh táo và bản lĩnh để “dứt tình” một cách cứng rắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news