Tin mới

Lộ gương mặt khác lạ của hotgirl Tâm Tít sau 8 năm lấy chồng đại gia

Thứ tư, 05/10/2022, 22:03 (GMT+7)

So với hình ảnh đầy đặn trong quá khứ thì giờ đây, Tâm Tít lại gây ấn tượng với thân hình mảnh khảnh, gương mặt nhỏ nhắn.

Dù đã lựa chọn cuộc sống ở ẩn bên chồng giàu có nhưng mọi động thái của hotgirl Tâm Tít vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Từng là người đẹp đình đám với giới trẻ 8X, 9X, Tâm Tít đến nay dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn khiến dân mạng trầm trồ vì sắc vóc "lão hóa ngược".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít đăng tải hình ảnh selfie kèm theo dòng chia sẻ: "Bằng 1 phép màu nào đó, tôi vẫn nghĩ mình 18 tuổi". Vốn là mỹ nhân yêu thích phong cách nóng bỏng, Tâm Tít diện chiếc đầm  khoét xẻ ngực sâu khoe khéo vòng 1 đầy đặn.

Bài đăng trên trang cá nhân của Tâm Tít. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng trên trang cá nhân của Tâm Tít. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, kiểu nhẹ nhàng giúp gương mặt Tâm Tít trông thanh thoát hơn. Nếu so sánh với thời điểm trong quá khứ thi giờ Tâm Tít ngày càng khác lạ. Sau khi Giảm cân, gương mặt của mỹ nhân gốc Hà Thành không còn vẻ bầu bĩnh mà thay vào đó là gương mặt nhỏ nhắn, thon gọn. 

Cùng với thân hình nuột nà khiến nhiều người phải ghen tỵ. Dù đã là mẹ của 2 con nhưng Tâm Tít vẫn sở hữu thân hình vạn người mê. Bao nhiêu năm, Tâm Tít vẫn giữ vững phong độ trên đường đua sắc vóc không kém bất kỳ mỹ nhân nào trong làng giải trí Việt. 

Lộ gương mặt khác lạ của hotgirl Tâm Tít sau 8 năm lấy chồng đại gia - Ảnh 1

Tâm Tít được biết đến là một trong những người đẹp đình đám đời đầu cùng thời với Midu. Nổi bật với khuôn mặt quyến rũ, bờ môi gợi cảm nhưng vô cùng thuần khiết khiến nhiều người mê mẩn. Cùng với nhiều người đẹp như Midu, Elly Trần, Tâm Tít được đánh giá nổi bật nhất trong dàn hotgirl.

Sau khi kết hôn với thiếu gia nổi tiếng đất Hà Thành - Chu Ngọc Thành, Tâm Tít đã chọn cách "ở ẩn" và không xuất hiện trước phương tiện truyền thông đại chúng nào.

Lộ gương mặt khác lạ của hotgirl Tâm Tít sau 8 năm lấy chồng đại gia - Ảnh 2

Hiện tại, Tâm Tít không còn hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của người đẹp này vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên "Chạm vào quá khứ" thì thấy ngay được nhan sắc lão hoá ngược khiến bao người phải ghen tỵ.

Những năm gần đây, Tâm Tít còn ngày càng quyến rũ và sang chảnh khi thay đổi sang phong cách một "girl boss" đầy cá tính nhưng không kém phần quyến rũ đến say đắm lòng người. Khi rời chốn showbiz thị phi, Tâm Tít tập trung công việc kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Từ những hình ảnh mà Tâm Tít chia sẻ có thể thấy cuộc sống làm dâu hào môn của người đẹp đều vô cùng tốt.

Lộ gương mặt khác lạ của hotgirl Tâm Tít sau 8 năm lấy chồng đại gia - Ảnh 3
Lộ gương mặt khác lạ của hotgirl Tâm Tít sau 8 năm lấy chồng đại gia - Ảnh 4
Nhan sắc ngày càng lão hóa ngược của Tâm Tít khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng lão hóa ngược của Tâm Tít khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh FBNV

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Tâm Tít và chồng thiếu gia khiến bao người mơ ước. Không chỉ khoe cuộc sống sang chảnh mà cả hai còn đón 2 bé trai kháu khỉnh. ​

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news