Tin mới

Song Joong Ki đánh bay vẻ đẹp tài tử từng có tại LHP Cannes 2023

Thứ ba, 23/05/2023, 11:06 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Song Joong Ki tại LHP Cannes 2023 nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân mới đây Song Joong Ki đã chia sẻ loạt khoảnh khắc anh tham dự LHP Cannes 2023. Thế nhưng thay vì hình ảnh tài tử điển trai như thường thấy, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời lại xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản. Anh mặc áo sơ mi kết hợp quần jeans, đội mũ lưỡi trai đội ngược. 

Song Joong Ki đánh bay vẻ đẹp tài tử từng có tại LHP Cannes 2023
Song Joong Ki đánh bay vẻ đẹp tài tử từng có tại LHP Cannes 2023

Bản thân nam diễn viên cũng chưa bước thảm đỏ Cannes như nhiều nghệ sĩ khác. Thay vào đó anh chọn cách xuất hiện đầy lặng lẽ. Nam diễn viên đăng ảnh xuất hiện tại quầy quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất của mình. 

Song Joong Ki đánh bay vẻ đẹp tài tử từng có tại LHP Cannes 2023 - Ảnh 1
 

Ngoài ra, công chúng cũng không nhìn thấy sự đồng hành của bà xã Song Joong Ki như những lần trước. Nhiều bình luận cho rằng rất có thể vì đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nên cô ấy không thể đi cùng chồng tới mọi nơi. Với lần xuất hiện nay, vẻ ngoài của Song Joong Ki cũng được netizen nhận xét trông trẻ trung hơn thời gian trước.

Trước đó, anh bị nhận xét là xuống sắc, già nua và có phần xuề xòa khi xuất hiện trước công chúng. Theo đó, trong loạt ảnh do bạn bè đăng tải trước khi đóng máy phim cho thấy mỹ nam họ Song ăn mặc đơn giản, không trang điểm, mỉm cười thân thiện với đồng nghiệp. Tuy nhiên anh bị nhận xét có phần gầy gò, da sậm màu hơn mọi khi. 

Song Joong Ki đánh bay vẻ đẹp tài tử từng có tại LHP Cannes 2023 - Ảnh 2
 
Hình ảnh tiều tụy trước đó của Song Joong Ki
Hình ảnh tiều tụy trước đó của Song Joong Ki

Nguyên của việc này là bởi anh phải Giảm cân để phục vụ cho vai diễn, công ty quản lý của nam diễn viên cũng từng lên tiếng để trấn an dư luận, tránh những lo lắng cho sức khỏe không đáng có của Song Joong Ki từ phía người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news