Tin mới

Hot girl đình đám của 'Người ấy là ai' tiết lộ tình hình sức khỏe không ổn định và lời cảnh tỉnh đáng lưu tâm cho người trẻ

Thứ ba, 06/04/2021, 15:33 (GMT+7)

Để sức khỏe ổn định trở lại, hot girl 'Người ấy là ai' Kiều Ly Phạm đã bắt đầu thực hiện kế hoạch sống khoa học, hợp lý.

Sau khi bước ra từ chương trình "Người ấy là ai", Kiều Ly Phạm đã nổi tiếng lại càng nhận được sự chú ý bởi không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn là CEO tài năng.

Hot girl Kiều Ly Phạm. Ảnh: FBNV
Hot girl Kiều Ly Phạm. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình. Theo đó, do làm việc quá nhiều mà dây thần kinh số 7 bị chèn ép và dẫn đến tổn thương. Tình trạng này khiến cho nàng Hot girl phải giảm thời gian sử dụng điện thoại, máy tinh trong ngày xuống mức tối đa.

"Bình thường toàn làm việc trên điện thoại 10 - 12 tiếng/ ngày. Hôm qua đã giảm còn 7 tiếng, hôm nay sẽ cố gắng còn 5 tiếng. Sử dụng điện thoại và làm việc căng thẳng khiến cho dây thần kinh số 7 của mình bị chèn và tổn thương", Kiều Ly cho hay.

Kiều Ly Phạm tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại cùng kế hoạch để cân bằng lại cuộc sống. Ảnh: FBNV
Kiều Ly Phạm tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại cùng kế hoạch để cân bằng lại cuộc sống. Ảnh: FBNV
Kiều Ly Phạm gây được sự chú ý khi bước ra từ chương trình Người ấy là ai. Ảnh: Internet
Kiều Ly Phạm gây được sự chú ý khi bước ra từ chương trình Người ấy là ai. Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của mình, Kiều Ly cho hay, bản thân từ giờ sẽ phải dành thời gian đi tập yoga, tập nhảy, thư giãn, đi du lịch và hạn chế làm việc đến tối muộn. Áp lực cuộc sống và áp lực công việc cùng lối sống thiếu lành mạnh khiến Kiều Ly gặp phải tình trạng không ổn định về sức khỏe này.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho người trẻ khi không chú ý chăm sóc bản thân, lơ là sức khỏe của mình khi thường xuyên làm việc tối muộn cùng chế độ ăn uống thiếu khoa học mỗi ngày.

Hot girl đình đám của 'Người ấy là ai' tiết lộ tình hình sức khỏe không ổn định và lời cảnh tỉnh đáng lưu tâm cho người trẻ - Ảnh 1

"Kiếm nhiều tiền mà ốm đau, mệt mỏi, stress có đáng không?", Kiều Ly nhận ra bài học sau khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Trước đó, Kiều Ly Phạm cũng đã phải nhập viện 1 thời gian ngắn đề điều trị.

Kiều Ly Phạm từng có màn xuất hiện xinh đẹp và đầy sắc sảo trong chương trình Người ấy là ai. Không những sắc sảo trên truyền hình, Kiều Ly ngoài đời cũng là một người trẻ thành công với công việc kinh doanh. Cô hiện là CEO thương hiệu thời trang cho giới trẻ với chuỗi cửa hàng cửa hàng có Doanh thu cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news