Tin mới

Hot girl hào phóng đặt bàn 30 người mừng sinh nhật nhưng cái kết đầy bất hạnh gây xôn xao

Thứ năm, 17/09/2020, 18:02 (GMT+7)

Nhìn cảnh tượng này, nhiều người vừa thương cô gái vừa trách nhóm bạn vì sao lại nỡ đối xử với cô ấy vào đúng ngày mừng tuổi mới như vậy. Tình bạn có chắc bền lâu?

Trong các mối quan hệ, tình bạn được xem là điều thiêng liêng và cũng khó để giữ gìn nhất bởi người ta vẫn thường hay nói rằng "bạn thì ít mà bè thì nhiều". Để tìm được một người bạn đúng nghĩa quả thực không hề đơn giản chút nào.

Cô gái cô đơn trong bữa tiệc sinh nhật của chính mình (ảnh internet)

Nếu bạn đang sở hữu một người bạn chí cốt thì hãy hạnh phúc vì điều đó bởi không ai cũng may mắn có. Giống như cô gái trong câu chuyện dưới đây, đến ngày sinh nhật của mình, đã đặt bàn 30 người, sẵn sàng cơm ngon, canh ngọt nhưng lại chịu cảnh bơ vơ một mình.

>> Xem thêm: Không hẹn mà gặp, anh xe ôm và 'chị xăm trổ' hậu thuẫn chị vợ 'dạy dỗ' chồng hư

Mới đây, trên một diễn đàn mạng đã chia sẻ hình ảnh về một cô gái cô đơn trong chính ngày sinh nhật của mình, bên bàn ăn 30 chỗ không một ai đến. Cô gái đã chuẩn bị bánh kem tươi, bóng báy, mời toàn bộ bạn bè mình xem là thân thiết đến cũng như bạn cùng lớp đến chung vui nhưng cái kết quá buồn.

Không phải một bữa tiệc náo nhiệt như trong tưởng tượng với bạn bè cùng đi ăn chơi, nhảy múa mà là hình ảnh cô gái cô đơn, nhìn bàn ăn không một bóng người dù đã được bày biện ra hết. Thật đáng buồn khi những người được mời đến đều vắng mặt.

>> Xem thêm: Vụ bắt gian chồng Ngoại tình ở Ba Vì: Xuất hiện thanh niên cơ hội lợi dụng rối ren 'đụng chạm' tiểu tam

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra thương cho cô gái đang ngày vui lại thành ngày buồn. Đồng thời trách những người bạn đã vô tâm. Liệu như vậy tình bạn có chắc bền lâu?

Một tài khoản an ủi: "Trời ơi có gì đâu, đợt sinh nhật mình cũng vậy. Mời 8h mà mưa quá 8h30 mời lại thì ngồi một mình y chang luôn. Tới 9h mọi người vào lại thì không được vào nữa".

"Mùa cô vít mà lại đi đặt tiệc, thôi xem như cô ấy xui. Mình cũng phải hủy sinh nhật vì sự an toàn của bản thân chứ nghĩ đến cái vui chốc lát rồi sau có gì xảy ra lại đổ hết lên đầu mình", một tài khoản khác an ủi.

Hiện chưa biết bức ảnh có thực sự mang nội dung như vậy hay không nhưng vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news