Tin mới

Bà Tưng Huyền Anh diện chiếc áo bó sát, trễ cổ khoe vẻ đẹp gợi cảm chưa bao giờ 'hết thời'

Thứ hai, 26/07/2021, 15:22 (GMT+7)

Lâu lâu mới "thả nhẹ" bức ảnh, bà Tưng Huyền Anh khiến cư dân mạng thổn thức trước vẻ đẹp ngày càng xuất sắc của cô nàng. 

Mới đây, bà Tưng Huyền Anh khiến cư dân mạng thổn thức khi "thả nhẹ" bức ảnh khoe eo thon, dáng đẹp. Bà Tưng Huyền Anh diện chiếc áo croptop trễ cổ khéo khoe vòng một khủng gợi cảm và vòng eo thon thả của mình. Không còn hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội, bà Tưng Huyền Anh vẫn chứng minh được sức hút và nhan sắc lên hương của bản thân mỗi khi "thả nhẹ" một bức ảnh. 

Nhá hàng bức ảnh, bà Tưng Huyền Anh khoe nhan sắc chua bao giờ hết thời của mfinh. Ảnh internet
Nhá hàng bức ảnh, bà Tưng Huyền Anh khoe nhan sắc chua bao giờ hết thời của mfinh. Ảnh internet

Lê Thị Huyền Anh hay còn được biết đến với cái tên bà Tưng từng là một hiện tượng mạng gây xôn xao trên cõi mạng. Cô nổi lên với những clip nhảy lắc lư, diện đồ thiếu vải và thậm chí chẳng ngại thả rông để câu view.

Bà Tưng Huyền Anh của hiện tại ngày càng hoàn chỉnh nhan sắc sau khi thẩm mỹ. Ảnh internet
Bà Tưng Huyền Anh của hiện tại ngày càng hoàn chỉnh nhan sắc sau khi thẩm mỹ. Ảnh internet

Những clip câu view khi đó của bà Tưng Huyền Anh đã nhận lại nhiều chỉ trích từ dư luận vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Không chỉ hứng "gạch đá" từ Cộng đồng mạng, Lê Thị Huyền Anh còn nhận án phạt vì mặc phản cảm. 

>> Xem thêm: Nửa đêm, Thiều Bảo Trâm khoe ảnh trong phòng tắm, fan lập tức đưa ra lời cảnh báo

Vóc dáng nuột nà của bà Tưng Lê Thị Huyền Anh sau 8 năm nổi loạn vẫn đáng ngưỡng mộ. Ảnh internet
Vóc dáng nuột nà của Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh sau 8 năm nổi loạn vẫn đáng ngưỡng mộ. Ảnh internet

Sau những ồn ào, bà Tưng Huyền Anh bỗng kín tiếng hơn. Trong thời gian "ở ẩn", bà Tưng Huyền Anh quyết định thẩm mỹ, "trùng tu" nhan sắc để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời. Suốt một thời gian dài vắng bóng, Lê Thị Huyền Anh bị cho là hết thời nhường đất diễn cho những Hot girl mới nổi khác.

Bà Tưng Huyền Anh thời mới nổi. Ảnh internet
Bà Tưng Huyền Anh thời mới nổi. Ảnh internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà Tưng Huyền Anh đã quay trở lại chứng minh vẻ đẹp gợi cảm của mình chưa bao giờ hết thời bằng những bức ảnh nửa kín nửa hở. Cô nàng vẫn đắt show quảng cáo và sự kiện. 

>> Xem thêm: Hậu bị con trai từ chối quyền làm bố, Ngô Kiến Huy bị dân mạng khui lại loạt hiếm với em gái Thanh Thảo

Trải qua nhiều sóng gió và biến cố, hơn 8 năm ồn ào trôi qua, bà Tưng Huyền Anh cũng không còn sức nóng như trước, tiếng tăm cũng dần lắng xuống. Nhìn lại chặng đường trước đây, Huyền Anh từng tâm sự: "Nói tôi lúc đó a-dua, đua đòi cũng chẳng sai. Tuổi trẻ bồng bột, chỉ thích nghe những lời khen và hành động theo bản năng. Tôi tạo ra thị phi thì sẵn sàng đón nhận nó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news