Tin mới

Hot girl Ngân 98 cởi đồ ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup khiến cư dân mạng bỏng mắt

Chủ nhật, 16/12/2018, 20:59 (GMT+7)

Cư dân mạng "bỏng mắt" trước màn ăn mừng chiến thắng tuyển Việt Nam vô cùng táo bạo của hot girl Ngân 98.

Cư dân mạng "bỏng mắt" trước màn ăn mừng chiến thắng tuyển Việt Nam vô cùng táo bạo của Hot girl Ngân 98.

Tối qua (15/12), hàng triệu cổ động viên bóng đá cả nước đã hò reo vui mừng khi Việt Nam đánh bại Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình để giành cúp vô địch AFF Cup sau 10 năm. Trên khắp các con phố từ thành thị đến nông thôn, người người, nhà nhà cùng xuống đường ăn mừng chiến tích của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.

Màn bán nude ăn mừng đội tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup sau 10 của Ngân 98 khiến dân mạng 'bỏng mắt' vì quá táo bạo - Ảnh: FBNV

Để thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt, các cổ động viên có rất nhiều pha ăn mừng táo bạo, độc đáo. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn cởi áo khoe thân hình nóng bỏng của người đẹp Võ Thị Ngọc Ngân (thường được gọi là Ngân 98) - bạn gái tin đồn của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Ngay sau chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia, chân dài này vui đến mức tung ngay hình ảnh lột trần cơ thể gây sốt mạng xã hội. Kèm theo đó, Ngân 98 còn không ngần ngại bày tỏ tình yêu nồng cháy với các tuyển thủ quốc gia: “Em yêu tất cả các anh”.

Ngoài ra, trước giờ bóng lăn, chân dài này cũng diện trang phục áo hai dây khoe ngực đẫy đà...

Tuy nhiên, màn ăn mừng bốc lửa của chân dài này nhận về nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Không ít ý kiến cho rằng, cô nàng đang khoe thân quá đà để cố tình câu view.

Bạn H.L chia sẻ: "Cố tình tạo tí phốt để nổi lên à mà phải chọn cách cởi đồ ăn mừng vậy. Trông gớm chứ có đẹp gì đâu".

Cùng quan điểm bạn Thuan Pham cho hay: "Đang vui mà gặp mấy thành phần đu bám theo rồi lột đồ này nọ kêu cổ vũ đội tuyển mà bực hết cả mình".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news