Tin mới

Hot girl Trâm Anh bị nhà đài 'phũ' sau sự cố nghi lộ clip nóng

Thứ năm, 02/05/2019, 10:48 (GMT+7)

Loạt cảnh quay xuất hiện hình ảnh của hot girl Trâm Anh bị VTV3 xóa bỏ hoàn toàn.

Hot girl Trâm Anh là một trong những khách mời đặc biệt trong tập 5 "Quý ông đại chiến" mùa hai. Cô nàng xuất hiện với gương mặt tươi tắn và dường như scandal không hề ảnh hưởng đến Hot girl này.

Khi tham gia chương trình, Hot girl Trâm Anh tỏ ra khá thích thú khi được một chàng trai hôn vào tai. Tuy nhiên, khi chương trình phát sóng, toàn bộ những tình huống liên quan đến sự xuất hiện của Trâm Anh đều bị VTV3 xóa bỏ.

Không chỉ vậy, kênh riêng của chương trình là Đông Tây Promotion cũng cắt toàn bộ hình của Trâm Anh, sau đó ghép cảnh khác để khán giả không nhận ra sự xuất hiện của cô.

Cảnh quay Trâm Anh được hôn bị cắt khỏi chương trình. Ảnh internet

Trâm Anh được chương trình sắp xếp ngồi cạnh diễn viên Ribi Sachi. Tuy nhiên, khi lên sóng, chỉ có hình ảnh của Ribi Sachi xuất hiện, còn phần của Trâm Anh bị cắt.

Khán giả chỉ biết đến sự xuất hiện của hot girl Trâm Anh thông qua một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hành động quyết liệt này của nhà đài đối với hot girl Trâm Anh nhận được sự ủng hộ của khán giả truyền hình.

Trước đó, hot girl Trâm Anh bị nghi lộ đoạn clip nóng với bạn trai gây xôn xao mạng xã hội. Từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của cố gái sinh năm 1996 như được "nâng tầm" khi vướng phải loạt tai tiếng như bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news