Tin mới

Trần Thanh Tâm bất ngờ 'bênh' ông Nawat trước loạt phát ngôn liên quan đến Thiên Ân

Thứ năm, 03/11/2022, 14:44 (GMT+7)

Động thái của hot girl Trần Thanh Tâm khiến cư dân mạng bàn và đưa ra nhiều những ý kiến trái chiều.

Miss Grand International 2022 diễn ra vô cùng hoành tráng và thu hút sự chú ý lớn của fan sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên điều khiến cuộc thi mất điểm nặng trong mắt khán giả hậu Chung kết chính là những phát ngôn nêu khuyết điểm của ông Nawat đối với các thí sinh, trong đó Đoàn Thiên Ân cũng bị gọi tên. 

Theo đó, Chủ tịch Miss Grand International cho rằng, người đẹp Việt Nam đến với cuộc thi năm nay không đáp ứng tiêu chí về mặt hình thể so với các thí sinh còn lại. Ông đánh giá chân dài gốc Long An có phần thân trên dài hơn phần thân dưới và phần hông to.

Thiên Ân chụp ảnh cùng ông Nawat trong khuôn khổ MGI 2022 (Ảnh: BTC)
Thiên Ân chụp ảnh cùng ông Nawat trong khuôn khổ MGI 2022 (Ảnh: BTC)

Ngoài ra, cô cũng bị đánh giá chậm chạp hơn so với các thí sinh trong khi dự thi MGI 2022. Do đó, Nawat Itsaragrisil cho rằng việc Thiên Ân dừng chân ở Top 20 là một kết quả công bằng.

Trước việc đại diện Việt Nam bị dùng những lời khó nghe, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Ngọc Hân, Minh Tú, Hà Anh,... cũng đã lên tiếng, bày tỏ sự bất bình. Thế nhưng, mới đây khán giả nước nhà lại bất ngờ khi có 1 người đẹp thể hiện sự đồng cảm với ông Nawat sau những phát ngôn body shaming Đoàn Thiên Ân. Cụ thể, đó là người đẹp, Tiktoker Trần Thanh Tâm. 

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam (Ảnh: BTC)
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam (Ảnh: BTC)

Theo đó, khi xuất hiện trong đêm gala của Tiktok Fash Up 2022 quy tụ rất nhiều người đẹp, người mẫu, hoa hậu và những gương mặt nổi bật trong giới làm đẹp. Khi được hỏi về quan điểm cá nhân về câu chuyện Body Shaming của Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi, Trần Thanh Tâm đã nêu rõ quan điểm.

Trần Thanh Tâm cũng từng là nạn nhân của body shaming (Ảnh: Internet)
Trần Thanh Tâm cũng từng là nạn nhân của body shaming (Ảnh: Internet)

“Tôi nghĩ đây không phải body shaming. Những năm trước có đại diện nào out top thì ông Nawat vẫn thẳng thắn chia sẻ. Ông ấy là người cá tính, tôi nghĩ chúng ta nên lắng nghe từ nhiều phía và góp ý nhẹ nhàng thôi”, top 10 Hoa hậu Thể thao Việt Nam bày tỏ. 

Phát ngôn của Hot girl "trứng rán cần mỡ" khiến khiến nhiều người bất ngờ. Bản thân cô cũng từng là 1 người bị body shaming cả về chiều cao, ngoại hình trên MXH lẫn trong khuôn khổ Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, song lại bảo vệ trước phát ngôn của ông Nawat. 

Ngoài ra, một số khác lại thấy đúng rằng, ông Nawat nói cũng có ý đúng. Chỉ tiếc là cách nói chuyện của vị Chủ tịch Miss Grand International có phần quá gay gắt. 

Với phát ngôn trên khiến cho Trần Thanh Tâm lại tự đẩy mình một lần nữa vào những chỉ trích trên mạng xã hội không đáng có. Trước đó, hot girl này cũng có nhiều những phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội khiến không ít người phải tỏ vẻ ngán ngẩm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news