Tin mới

Hot girl Xoài Non quyết định nhờ bác sĩ can thiệp để có con sau 3 năm kết hôn với 'streamer giàu nhất Việt Nam'

Thứ sáu, 31/03/2023, 09:39 (GMT+7)

Lần hiếm hoi đề cập đến chuyện sinh con, điều mà các cặp đôi vợ chồng son nhiều năm luôn né tránh, hot girl Xoài Non khiến nhiều người bất ngờ.

Trong làng game Việt, Xoài Non và Xemesis là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình lệch tuổi nhưng vô cùng hạnh phúc. Từ khi theo chồng lên xe hoa năm 18 tuổi, đến nay cả hai đã kết hôn được 3 năm, cuộc sống hôn nhân luôn sung túc đủ đầy. Kết hôn lâu chưa có con cả hai cũng nhiều lần bị hỏi khó, thậm chí bố mẹ cả hai con treo thưởng bạc tỷ nếu cả hai sinh con. 

Vợ chồng Xoài Non và Xemesis
Vợ chồng Xoài Non và Xemesis

Mới đây trên livestream, Xoài Non đã chính thức đề cập đến vấn đề nhạy cảm này và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo đó cô nàng cho biết: "Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lý do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.

Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng".

Xoài Non chia sẻ về quyết định thụ tinh nhân tạo để có con
Xoài Non chia sẻ về quyết định thụ tinh nhân tạo để có con

Để có con khỏe mạnh và an toàn, Xoài Non đã tìm hiểu rất kỹ về phương pháp này. Cụ thể, bà xã Streamer giàu nhất Việt Nam tâm sự: "Xoài cũng tìm hiểu rồi, mình sẽ kích trứng cho trứng của mình rụng xuống, xong sau đó là mình sẽ lựa chọn trứng nào tốt nhất. Người ta sẽ lựa trứng của Xoài tốt nhất và cái của Hiếu tốt nhất...".

Được biết trước đó Xemesis từng chia sẻ anh cũng muốn có con và giục vợ đẻ con nhưng khi nghe Xoài Non chia sẻ đã quyết định đẻ con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hiện tại những chia sẻ của Xoài Non đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng

Hot girl Xoài Non quyết định nhờ bác sĩ can thiệp để có con sau 3 năm kết hôn với 'streamer giàu nhất Việt Nam' - Ảnh 1
 

Trước đó và hiện nay phương pháp thụ tinh nhân tạo đang được tất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng áp dụng như cặp song sinh nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh, gần đây nhất là ca sĩ Minh Hằng, bà Nhân Vlog… cũng áp dụng phương pháp này để có con.

Hot girl Xoài Non quyết định nhờ bác sĩ can thiệp để có con sau 3 năm kết hôn với 'streamer giàu nhất Việt Nam' - Ảnh 2
 

Sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo là thụ tinh bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung - được tiến hành bằng cách chọn lọc tinh trùng khỏe nhất của người chồng, sau đó bơm vào buồng tử cung của người vợ ở thời điểm rụng trứng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news