Tin mới

Gần 1 năm sau ồn ào 'trà xanh', Hải Tú tự tin lộ diện bên chủ tịch Sơn Tùng

Thứ tư, 10/11/2021, 08:50 (GMT+7)

Sau gần 1 năm khiến dư luận xôn xao với nghi vấn là 'người thứ 3' trong cuộc tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú nay đã tự tin lộ diện và đồng hành cùng 'chủ tịch'.

Mới đây, Kay Trần - "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP đã có bài đăng khiến MXH không khỏi xôn xao. Theo đó, anh đã đăng tải hình ảnh vui vầy của các thành viên trong công ty M-TP Talent nhân dịp 5 năm thành lập.

Cuộc vui có sự sự hiện diện nổi bật của chủ tịch Sơn Tùng và đặc hơn cả chính là màn tái xuất MXH đầy bất ngờ của Hải Tú khi cô cũng xuất hiện trong khung hình này. 

Hải Tú lần đầu tái xuất hậu ồn ào 'trà xanh'. Ảnh: FBNV
Hải Tú lần đầu tái xuất hậu ồn ào "trà xanh". Ảnh: FBNV

Kể từ sau ồn ào "trà xanh" khiến làng giải trí Việt rúng động vào đầu năm 2021, đây là lần đầu tiên Hải Tú lộ diện trở lại trên MXH. Hơn nữa, cô còn tái xuất bên cạnh các thành viên của công ty và bên chủ tịch Sơn Tùng. Điều này chứng minh Hải Tú vẫn rất được phía Sơn Tùng coi trọng và việc cô rời khỏi công ty chỉ là tin đồn thất thiệt.

Hải Tú lộ diện cực rạng ngời bên cạnh Sơn Tùng và các đồng nghiệp. Ảnh: FBNV
Hải Tú lộ diện cực rạng ngời bên cạnh Sơn Tùng và các đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Không chỉ đơn thuần là "gà" của M-TP Talent, sự hiện diện vui vẻ với gương mặt rạng ngời, nụ cười tươi rói của Hải Tú như chứng minh khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua đã giúp cô vực dậy lại tinh thần, vui tươi xuất hiện trở lại bên cạnh vị chủ tịch.

Về phía Sơn Tùng, anh cũng tạo tối đa mọi điều kiện để ồn ào qua đi, Hải Tú sớm có thể trở lại hoạt động nghệ thuật. Đây cũng chính là sự nuông chiều, ưu ái không nhỏ mà nam ca sĩ dành cho người đã vướng tin đồn tình ái với mình suốt thời gian qua.

Trước đó, công ty của Sơn Tùng cũng 'nhá hàng' sự trở lại của Hải Tú với tấm poster kỷ niệm 5 năm thành lập. Ảnh: FB
Trước đó, công ty của Sơn Tùng cũng "nhá hàng" sự trở lại của Hải Tú với tấm poster kỷ niệm 5 năm thành lập. Ảnh: FB

Gần 1 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau  8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Ồn ào tình ái giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từng khiến làng giải trí Việt rúng động. Ảnh: Internet
Ồn ào tình ái giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từng khiến làng giải trí Việt rúng động. Ảnh: Internet

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm anti lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news