Tin mới

Gần 1 năm sau ồn ào 'trà xanh', Sơn Tùng và Hải Tú bỗng bị một 'ông trùm' phơi bày con người thật

Thứ sáu, 05/11/2021, 17:00 (GMT+7)

Sau gần 1 năm ồn ào 'trà xanh' nổ ra, Sơn Tùng và Hải Tú bất ngờ bị một 'ông trùm' trong giới phơi bày con người thật thông qua câu chuyện ít người biết.

Đến nay, đã gần 1 năm kể từ khi lùm xùm tình ái giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo TrâmHải Tú nổ ra. Trong khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng đẩy lùi ồn ào tình cảm bằng hoạt nghệ thuật thì Hải Tu dường như "mất tích" trong làng giải trí. Bất kể động thái nào của 1 trong 3 người cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Gần 1 năm sau ồn ào 'trà xanh', Sơn Tùng và Hải Tú bỗng bị một 'ông trùm' phơi bày con người thật - Ảnh 1

Mới đây, "ông trùm" trong làng nhiếp ảnh của giới giải trí là Milor Trần bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn, phơi bày con người thật của Sơn Tùng. Anh thẳng thắn tiết lộ con người của giọng ca Nơi này có anh là một con người có thái độ làm việc chuyên nghiệp và cực kỳ ấm áp.

Sơn Tùng bị 'ông trùm' giới nhiếp ảnh tiết lộ về con người thật. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng bị "ông trùm" giới nhiếp ảnh tiết lộ về con người thật. Ảnh: FBNV

Thông qua cuộc hội thoại của Sơn Tùng với ê-kíp mà nhiếp ảnh gia này đã thấy được con người thật của nam ca sĩ. Đặc biệt, với cả những con người bình thường xung quanh nam ca sĩ, thái độ của anh cũng vô cùng chan hòa và dễ mến.

Milor Trần rất có cảm tình với Sơn Tùng. Ảnh: FBNV
Milor Trần rất có cảm tình với Sơn Tùng. Ảnh: FBNV

Cùng với Sơn Tùng, khi được cư dân mạng đặt câu hỏi về Hải Tú thì vị nhiếp ảnh gia cũng chẳng ngần ngại mà "bóc phốt". Milor Trần thừa nhận sức cuốn hút khó cưỡng của Hải Tú từ thần thái điện ảnh đến đôi mắt hút hồn.

Thực sự nếu như Sơn Tùng đặc biệt thu hút bởi ngoại hình điển trai và đặc biệt thái độ làm việc chuyên nghiệp thì Hải Tú cũng là con người khiến người khác "u mê" bởi thần thái hơn người của mình.

Hải Tú cũng khiến vị nhiếp ảnh gia u mê vì quá xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Hải Tú cũng khiến vị nhiếp ảnh gia u mê vì quá xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Gần 1 năm sau ồn ào 'trà xanh', Sơn Tùng và Hải Tú bỗng bị một 'ông trùm' phơi bày con người thật - Ảnh 2

Đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho đã chính thức "đường ai nấy đi" với loạt động thái như chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm giữa ồn ào và Hải Tú là sao nữ Vbiz duy nhất được Sơn Tùng M-TP theo dõi. 

Gần 1 năm sau ồn ào 'trà xanh', Sơn Tùng và Hải Tú bỗng bị một 'ông trùm' phơi bày con người thật - Ảnh 3

Sau ồn ào "trà xanh", dù không rõ thực hư ra sao nhưng Hải Tú đã liên tục dính vận đen và nhận về vô vàn chỉ trích từ Cộng đồng mạng, buộc cô phải 'ở ẩn'  và không có bất kỳ động thái nào trong làng giải giải trí. Còn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn đang nỗ lực đẩy lùi ồn ào quá khứ với những hoạt động nghệ thuật miệt mài.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news