Tin mới

Sao Việt 9/11: Xôn xao ảnh quá khứ của BTV Hoài Anh, bố Wendy Phạm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung

Thứ ba, 09/11/2021, 20:17 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/11: Xôn xao ảnh BTV Hoài Anh ngồi tù, bố Wendy Phạm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung,...

Xôn xao ảnh BTV Hoài Anh ngồi tù

Mới đây, dân mạng lan truyền loạt ảnh BTV Hoài Anh mặc áo tù nhân khiến dân tình xôn xao. Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao một BTV của đài quốc gia lại xuất hiện trong bộ dạng này, thực hư câu chuyện ra sao. Một cuộc tranh luận đã nổ ra và sự thật xuyên suốt 20 năm được phơi bày.

Sao Việt 9/11: Xôn xao ảnh quá khứ của BTV Hoài Anh, bố Wendy Phạm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung - Ảnh 1

Tuy nhiên theo tìm hiểu được biết đây là loạt ảnh được cắt ra từ bộ phim Đô la trắng mà BTV Hoài Anh tham gia cách đây 20 năm. Trong phim, mỹ nhân nhà đài vào vai phản diện, bị công an bắt vì liên quan đến đường dây mua bán hàng "nóng". Dù là vai phụ nhưng Hoài Anh phải đóng cảnh trong tù giam với những phân đoạn giằng xé nội tâm lên đến cao trào.

Xem chi tiết tin tại đây

Văn Mai Hương bất ngờ công khai người tình đã gắn bó hơn 1 thập kỷ

Mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái cực táo bạo khi công khai về người yêu đã gắn bó 11 năm. Đáng chú ý, người này không ai khác chính là gương mặt quen thuộc của Vbiz - nam ca sĩ Isaac. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh thân mật bên Isaac, cùng với đó là dòng trạng thái: "Yêu nhau mới 11 năm chứ mấy".

Sao Việt 9/11: Xôn xao ảnh quá khứ của BTV Hoài Anh, bố Wendy Phạm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung - Ảnh 2

Tuy nhiên thực chất, Văn Mai Hương và Isaac chỉ là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết. Cả hai từng là giám khảo của  Vietnam Idol Kids và không ngần ngại công khai thể hiện sự thân thiết này của mình trước công chúng. Và 11 năm yêu mà giọng ca Nếu như anh đến nhắc tới chính là khoảng thời gian mà tình bạn của họ gắn bó cho đến thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Bố Wendy Phạm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung

Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu, là bố của Wendy Phạm đã được dân mạng tìm ra sau khi cố nghệ sĩ qua đời. Được biết, người đàn ông này có Facebook là D.P, là một chuyên gia về ngành làm đẹp xe ở Mỹ.

Sao Việt 9/11: Xôn xao ảnh quá khứ của BTV Hoài Anh, bố Wendy Phạm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung - Ảnh 3

Trên trang cá nhân của người đàn ông này thời gian gần đây ngoài việc chia sẻ về cuộc sống hằng ngày ở Mỹ thì hầu hết những bài đăng đều liên quan đến Phi Nhung. Sau khi cố nghệ sĩ qua đời, anh liên tục chia sẻ tất cả những thông tin về Phi Nhung.

Đặc biệt, gần thất 6 của Phi Nhung, trên trang cá nhân của D.P chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Gia đình thiếu người". Có thể thấy, dù không còn sống bên nhau, nhưng người đàn ông này vẫn dành một tình cảm không thể thiếu được cho Phi Nhung. Đúng như lời Phi Phung từng tiết lộ khi còn sống, cha của Wendy dù không sống bên con nhưng chưa bao giờ để con gái thiếu thốn tình cảm. 

Xem chi tiết tin tại đây

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng công khai bí mật gia đình sau nhiều năm giấu kín

Mặc dù không có con với bà xã, thế nhưng mới đây bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh bên con trai và cháu nội. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Nay em mới khoe cháu nội của ngoại nè mọi người. Bực bội khi chụp hình chung với con với cháu bị già hơn".

Sao Việt 9/11: Xôn xao ảnh quá khứ của BTV Hoài Anh, bố Wendy Phạm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung - Ảnh 4

Được biết người con của Vũ Hà hiện tại chính là con nuôi của anh. Sau khi hai vợ nam ca sĩ không có khả năng sinh nở, anh đã nhận người cháu bên nhà vợ về chăm sóc và xem như con ruột. Hiện tại con trai nuôi của Vũ Hà đã gần 30 tuổi, yên bề gia thất và có một người con.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news