Tin mới

Hot: Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi Quang Lê cực chất

Chủ nhật, 05/01/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phương Mỹ Chi hát cùng ca sĩ Quang Lê được chia sẻ mới đây đã thu hút sự quan tâm của fan

(Tinmoi.vn) Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phương Mỹ Chi hát cùng ca sĩ Quang Lê được chia sẻ mới đây đã thu hút sự quan tâm của fan.

Clip Phương Mỹ Chi song ca cùng nam ca sĩ Quang Lê bài "Hình bóng quê nhà" đầy ngẫu hứng vừa được nam Ca sĩ Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

Clip Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi Quang Lê

Trở thành hiện tượng của chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi dù chỉ về vị trí thứ 2 nhưng vẫn được truyền thông và các bầu show săn đón như một ngôi sao. Thậm chí giọng ca 10 tuổi còn có giá cát-sê cao hơn cả những ca sĩ nhiều năm hoạt động trong nghề.

Quang Lê nhận là người đỡ đầu cho giọng ca 10 tuổi trên con đường chinh phục khán giả ở hải ngoại. Quang Lê liên tục xuất hiện cùng  Phương Mỹ Chi trong các chương trình ca nhạc tại Tp Hồ Chí Minh. Đặc biệt trong live show ca nhạc "Hát trên quê hương 2" của Quang Lê diễn ra vào ngày 4/10, sân khấu chật kín người không còn một ghế trống.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news