Tin mới

Paparazzi tung bằng chứng Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò Hoàng Cảnh Du

Thứ ba, 27/06/2023, 15:12 (GMT+7)

Nhân lúc tung tin về Thái Từ Khôn, cánh săn ảnh xứ Trung còn loan tin Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò hồi đầu năm nay.

Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã cùng nhau đi du lịch châu Âu hồi đầu năm. Vào tháng 1, một số CDM cho biết họ đã bắt gặp Nhiệt Ba tại Pháp. Sau đó, người hâm mộ phát hiện IP phần mềm nghe của Hoàng Cảnh Du khi ấy cũng ở châu Âu. Ở thời điểm hiện tại, các paparazzi không thể xác nhận cặp đôi còn tiếp tục ở bên nhau hay không.

Hoàng Cảnh Du đến tận phim trường thăm Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2022.
Hoàng Cảnh Du đến tận phim trường thăm Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2022.

Tuy nhiên, fan Địch Lệ Nhiệt Ba nói rằng mọi người chỉ gặp nữ diễn viên tại bảo tàng Louvre của Pháp chứ không có Hoàng Cảnh Du. Nếu hai người họ đi cùng nhau, tại sao không có bức ảnh nào làm bằng chứng?

Ngoài tin đồn hẹn hò du lịch, cánh săn ảnh còn tung ra ảnh chụp Hoàng Cảnh Du đến tận phim trường quay một bộ phim hồi năm 2022 để ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay.
Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay.

Dù trong mắt nhiều khán giả, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã được mặc định ở bên nhau nhưng studio của mỹ nhân Tân Cương vẫn luôn phủ nhận. Một số blogger khẳng định chuyện 2 người hẹn hò là có thật, nhưng không thể chụp ảnh họ ở bên nhau.

Cách đây ít lâu, Hoàng Cảnh Du thừa nhận mình đã kết hôn, đồng thời cho biết mình và vợ cũ Vương Vũ Hinh giờ xem nhau như người thân trong gia đình. Tin đồn về Bạo lực gia đìnhNgoại tình lan truyền trước đây đã bị studio của nam diễn viên bác bỏ. Do đó, tình trạng quan hệ của nam diễn viên hiện tại không có vấn đề gì, nếu có hẹn hò với ai cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news