Tin mới

Hot Tiktoker 3 triệu người theo dõi thẳng thắn chê món ăn đắt đỏ của nhà hàng Trấn Thành

Thứ ba, 16/08/2022, 15:15 (GMT+7)

Hot Tiktoker có 3 triệu người theo dõi - Hà Linh thẳng thắn chê món ăn đắt đỏ ở nhà hàng của Trấn Thành.

Mới đây, Tiktoker Hà Linh với gần 3 triệu người theo dõi đã ghé thăm quán ăn của MC Trấn Thành. Tại đây, Hà Linh dùng qua dimsum, nấm kho, thịt quay... Tiktoker Hà Linh dành nhiều lời khen về chất lượng món ăn. Cô đánh giá khẩu vị có thể phù hợp với người miền Nam lẫn miền Bắc. Vốn là người review thẳng thắn, Hà Linh không ngại chê món ăn đắt đỏ của nhà hàng Trấn Thành là món súp bào ngư với giá 400 nghìn. 

Hot Tiktoker 3 triệu người theo dõi thẳng thắn chê món ăn đắt đỏ của nhà hàng Trấn Thành vì hải sản không tươi. Ảnh internet
Hot Tiktoker 3 triệu người theo dõi thẳng thắn chê món ăn đắt đỏ của nhà hàng Trấn Thành vì hải sản không tươi. Ảnh internet

Theo đó, nàng Tiktoker bày tỏ sự thất vọng vì phần bào ngư không có độ giòn và có vị như hải sản đông lạnh. Theo Hà Linh, cô đã được thử qua vô vàn các loài sinh vật biển tươi ngon nên bản thân khá khắt khe trong vấn đề tươi sống của hải sản. Tuy nhiên, Hà Linh vẫn dành lời khen cho phần nước dùng có vị thanh ngọt của rau củ.

Ngay sau khi nghe góp ý của Tiktoker Hà Linh, phía nhà hàng của Trấn Thành cũng có phản hồi tích cực dưới bài đăng: "Chúng tôi rất cám ơn bạn đã để lại một đánh giá chi tiết và chân thành nhất từ cảm nhận của bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe và khắc phục những gì chưa tốt và phát triển những gì khách hàng đã gửi gắm tình yêu cho món ăn".

Trấn Thành khá có duyên khi mở nhà hàng ẩm thực. Ảnh internet
Trấn Thành khá có duyên khi mở nhà hàng ẩm thực. Ảnh internet

Nổi lên là một Youtuber review mỹ phẩm công tâm trên mạng xã hội, thời gian vừa qua, Võ Hà Linh còn được nhiều người biết đến khi review một loạt các quán ăn hot hit. Đặc biệt, ngay từ khi mới gia nhập nền tảng Tiktok, Hà Linh đã có một lượng người hâm mộ lớn vì sự thẳng thắn của cô. Thậm chí, mọi người còn ưu ái gọi cô là “chiến thần review”.

Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành có mở cửa hàng ẩm thực chuyên về đồ Trung. Trước đây cũng có nhiều tranh cãi về giá cả các món ăn của nhà hàng Trấn Thành khá đắt. Tuy nhiên, chính vì việc quán ăn của Trấn Thành nằm ở vị trí trung tâm đắt đỏ, tốn nhiều phí vận hành nên việc có mức giá như vậy được đánh giá chung là không quá đắt. Với lĩnh vực nhà hàng, quán ăn, mỗi người đều có những khẩu vị và sở thích riêng. Vì vậy, việc đánh giá chất lượng là ngon hay dở cũng tùy vào mỗi người. Nhà hàng này cũng mang về lợi nhuận không hề nhỏ cho Trấn Thành. 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Trấn Thành đã và đang là ngôi sao hot trong làng giải trí Việt. Là người đa tài, Trấn Thành luôn hoàn thành tốt mọi vai trò từ diễn viên đến làm MC hay thậm chí là đạo diễn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news