Tin mới

Vừa bị chỉ trích 'làm màu' vì hình ảnh làm CCCD, H'Hen Niê lập tức có động thái đáp trả mọi lời dèm pha

Thứ ba, 16/08/2022, 14:44 (GMT+7)

H'Hen Niê không ngần ngại thị phi, đáp trả mọi lời chê bai, chỉ trích bằng hành động thiết thực của bản thân sau khi có hình ảnh gây tranh cãi.

H'Hen Niê được mệnh danh là 'hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' bởi những lần xuất hiện giản dị tại quê nhà và thoải mái để mặt mộc, hé lộ đời sống dung dị như bao người bình thường khác. Tuy nhiên mới đây, chính những hình ảnh tưởng chừng giản dị, không hào nhoáng lại khiến nàng hậu đối diện với thị phi.

Hình ảnh khiến H'Hen Niê gặp phải những lời chỉ trích vì cho là đang 'làm màu'. Ảnh: Internet
Hình ảnh khiến H'Hen Niê gặp phải những lời chỉ trích vì cho là đang "làm màu". Ảnh: Internet

Trong bức hình đi làm căn cước công dân, H'Hen Niê mặc quần áo đơn giản, nhưng ống quần bên cao bên thấp của cô bị đánh giá là làm màu và thể hiện rõ sự lôi thôi, luộm thuộm của người đẹp này. Đối diện với không ít lời chê bai, H'Hen Niê không hề đáp lại hay phản pháo gay gắt, cô chỉ nhẹ nhàng hiện diện với hành động đẹp như thay lời đáp trả mọi thị phi.

Theo đó, mặc cho những chỉ trích làm màu hay không giữ đúng phong thái hoa hậu với cách ăn mặc luộm thuộm, H'Hen Niê vẫn thoải mái hiện diện thực hiện Từ thiện. Mới đây nhất, cô cùng với đàn em Ngô Bảo Ngọc và các tình nguyện viên đã có hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ gần 500 bệnh nhân HIV/AIDS đang điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái (Bình Phước).

Vừa bị chỉ trích 'làm màu' vì hình ảnh làm CCCD, H'Hen Niê lập tức có động thái đáp trả mọi lời dèm pha - Ảnh 1
H'Hen Niê hiện diện giản dị trong hành trình từ thiện mới đây. Ảnh: Internet
H'Hen Niê hiện diện giản dị trong hành trình từ thiện mới đây. Ảnh: Internet

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy nàng hậu diện trang phục giản dị với áo sơ mi cùng quần jean, đôi dép tổ ong "quốc dân" thực sự toát nên được nét mộc mạc của nàng hậu. Bên cạnh đó, gương mặt mộc của H'Hen Niê cũng được lộ rõ, trong những hành trình từ thiện ý nghĩa như này, nàng hậu thường không mấy trau chuốt về ngoại hình.

H'Hen Niê được nhắc đến với nhiều lần hiện diện giản dị đến ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
H'Hen Niê được nhắc đến với nhiều lần hiện diện giản dị đến ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2017 rồi trở thành Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê. Dù là người của công chúng, nàng hậu này vẫn giữ nhiều thói quen cũng như nếp sống giản dị. Mỗi lần về quê cô đều lên làm rẫy, giúp đỡ bố mẹ, tự nấu ăn... H'Hen Niê quan điểm rằng là người nổi tiếng thì phải có trách nhiệm giữ hình ảnh nhưng nên xuất phát từ sự chân thành để bản thân không cảm thấy mệt mỏi hay áp lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news