Tin mới

Hotgirl Linh Rin tung ảnh 'tình bể bình' ở trời Tây bên em chồng Tăng Thanh Hà

Thứ ba, 04/10/2022, 09:36 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà đang rất cận kề, những động thái gần đây của cả hai thu hút sự chú ý. 

Mối tình giữa em chồng Tăng Thanh Hà - thiếu gia Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. 

Mặc dù từng có giai đoạn cả hai trục trặc tình cảm và quyết định xa nhau một thời gian nhưng sau đó cả hai đã nhanh chóng tái hợp. 

Mới đây, Linh Rin và vị hôn phu của mình đã xác nhận chuyện đính hôn. Trước đó, Linh Rin cùng bạn trai từng sống chung trong một căn hộ và quá trình 'sống thử' cả hai đã thêm hiểu nhau hơn cũng như hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. 

Hotgirl Linh Rin tung ảnh 'tình bể bình' ở trời Tây bên em chồng Tăng Thanh Hà - Ảnh 1

 

Hotgirl Linh Rin cùng thiếu gia Phillip Nguyễn đang có chuyến du lịch bên Pháp. Ảnh: Instagram
Hotgirl Linh Rin cùng thiếu gia Phillip Nguyễn đang có chuyến du lịch bên Pháp. Ảnh: Instagram

Linh Rin cũng rất được lòng gia đình nhà chồng khi dịp Tết vừa qua, cô đã tung hình ảnh đón năm mới cùng gia đình Phillip Nguyễn. Trước thời điểm về chung nhà không còn xa, Linh Rin và thiếu gia của 'Vua hàng hiệu' vẫn thường xuyên dành thời gian đi du lịch và cùng nhau khám phá. 

Cách đây ít giờ, Hot girl Hà thành đã tung loạt ảnh đẹp đến mê mẩn ở thành phố Cannes của nước Pháp. 

Hotgirl Linh Rin tung ảnh 'tình bể bình' ở trời Tây bên em chồng Tăng Thanh Hà - Ảnh 2

 

Hotgirl Linh Rin tung ảnh 'tình bể bình' ở trời Tây bên em chồng Tăng Thanh Hà - Ảnh 3

 

Hotgirl Linh Rin tung ảnh 'tình bể bình' ở trời Tây bên em chồng Tăng Thanh Hà - Ảnh 4

 

Linh Rin đăng tải loạt ảnh cực tình tứ bên Phillip Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram
Linh Rin đăng tải loạt ảnh cực tình tứ bên Phillip Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram

Đính kèm loạt ảnh là dòng trạng thái 'Thật là một trải nghiệm bay không mệt mỏi vì có anh bạn giúp cô gái từng tí một. Cảm ơn anh tên Fiancé nha Phillip Nguyễn. Mấy chặng tới không có anh, em sẽ là người mệt nhất.'.

Không chỉ trầm trồ với loạt ảnh đầy thơ mộng của nước Pháp, dân tình không khỏi ngưỡng mộ trước khoảnh khắc nắm tay bạn trai cực tình tứ khiến nhiều người không khỏi cảm thấy ghen tị. 

Hotgirl Linh Rin tung ảnh 'tình bể bình' ở trời Tây bên em chồng Tăng Thanh Hà - Ảnh 5

 

Hotgirl Linh Rin tung ảnh 'tình bể bình' ở trời Tây bên em chồng Tăng Thanh Hà - Ảnh 6

 

Khung cảnh vô cùng lãng mạn tại trời Tây. Ảnh: Instagram
Khung cảnh vô cùng lãng mạn tại trời Tây. Ảnh: Instagram

Bên dưới phần bình luận, cặp đôi đã tiếp tục gắn thêm nhiều bức ảnh để trêu đùa nhau. 

Trong phần Story, Phillip Nguyễn đã khoe bức ảnh đẹp của bạn gái giữa phố phương Cannes lúc về đêm khiến nhiều người mê mẩn.

Linh Rin sinh năm 1993 và có tên thật là Ngô Phương Linh. Cô được biết đến là cựu du học sinh chuyên ngành Nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London, Anh (University of the Arts London).

Năm 2010, Linh Rin từng tham gia vào những cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, HHT Icon, Miss Cuxi 2010... Rũ bỏ hình ảnh hiền dịu, xinh đẹp với mác hotgirl, Linh Rin còn thử sức với nhiều lĩnh như MC, ca hát cũng như diễn xuất.  

Những khoảnh khắc cực tình của cả hai hiện đang là tâm điểm của CDM. Ảnh: Instagram
Những khoảnh khắc cực tình của cả hai hiện đang là tâm điểm của CDM. Ảnh: Instagram

Cô cũng ra mắt nhiều MV và tham gia vào việc đóng phim. Dù sở hữu nhiều vẻ xinh đẹp cũng như đang cố gắng nỗ lực trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng không tạo được dấu ấn đậm nét. 

Năm 2017, Linh Rin tham gia vào cuộc thi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu' và tham gia vào đội của HLV Phạm Hương và được đánh giá là gương mặt sáng giá. Trước khi công bố TOP 3 chung cuộc, Linh Rin đã bất ngờ xin rút lui. Sau khi tham gia vào The Look, hoạt động của Linh Rin trở nên trầm lắng và không có thành tựu nào nổi bật. 

Phillip Nguyễn sinh năm 1985 và được biết đến là một thiếu gia thừa kế trong tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn (bố chồng Tăng Thanh Hà).

Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019 và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, không ngần ngại tương tác với nhau trên MXH cũng như sánh đối cùng nhau tại các sự kiện. Cả hai cũng ưu ái được gọi với cái tên 'tiên đồng ngọc nữ' trong Vbiz. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news