Tin mới

Liên tục chạy show hậu ồn ào 'anh em nương tựa', Hiền Hồ có 'hồi sinh từ vực thẳm'?

Thứ hai, 03/10/2022, 18:40 (GMT+7)

Sau thời gian dài im ắng vì ồn ào 'anh em nương tựa', Hiền Hồ dù có màn quay trở lại ấn tượng nhưng có thực sự được đón nhận?

Trong đêm diễn thân mật đánh dấu sự trở lại mới đây của Hiền Hồ, nhiều nghệ sĩ đã gửi hoa chúc mừng cùng nhiều lời động viên như 'Thương em' hay 'Chúc em ra mắt MV thành công'...

Sau sự kiện này, không ít khán giả đã tỏ thái độ bất bình và không đồng tình trước hành động của Hiền Hồ và một số nghệ Việt sau ồn ào 'anh em nương tựa' của Hiền Hồ.

Không ít người đã đặt ra câu hỏi liệu rằng các khán giả có đang 'quá bao dung' với Hiền Hồ sau những ứng xử thiếu trách nhiệm và hành động thiếu chuẩn mực đạo đức của nữ ca sĩ trong ồn ào tình ái vừa qua hay không.

Trước khi bị bóc mẽ chuyện hẹn hò và nhận về nhiều chỉ trích của CĐM vì bị cho là tiểu tam, Hiền Hồ đã có thời gian dài bốc hơi khỏi showbiz trong sự im lặng và nhận về nhiều sự chỉ trích của dư luận. 

Nữ ca sĩ Hiền Hồ liên tục tái xuất sau ồn ào 'anh em nương tựa'. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Hiền Hồ liên tục tái xuất sau ồn ào 'anh em nương tựa'. Ảnh: Internet

Nhưng thay vì dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, Hiền Hồ lại im lặng và 'mất tăm' và sau đó một tháng cô mới công khai xin lỗi các khán giả. Không dừng lại đó, Hiền Hồ còn tổ chức đêm nhạc riêng và đi hát trở lại trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Những đêm diễn trong im lặng và sự 'chày cối' của Hiền Hồ chính là sự những bước đi để 'hồi sinh' của nữ ca sĩ. Bỏ qua mọi lời chê bai, Hiền Hồ tất bật chạy show sau ồn ào 'anh em nương tựa' nhưng rồi các khán giả có thật sự đón nhận cô?

Nhưng rồi cô có thật sự được các khán giả đón nhận sau ồn ào? Ảnh: Internet
Nhưng rồi cô có thật sự được các khán giả đón nhận sau ồn ào? Ảnh: Internet

Trong quá khứ, showbiz Việt cũng đã từng có nhiều tiền lệ nghệ sĩ mắc lỗi sau đó ở ẩn và tái xuất 'như chưa hề có ồn ào'. 

Trước đó, Jack cũng đã từng dính phải ồn ào tình ái khi có con với Thiên An nhưng bất chấp chỉ trích, sau một thời gian ở ẩn Jack đã tung ra MV mới. 

Dù vậy lượt view lèo tèo trong MV mới nhất của Jack cũng đã là minh chứng rõ ràng cho việc Jack có thật sự được công chúng đón nhận hay không.

Hiền Hồ dính vào bê bối lớn nhất trong đời tư. Ảnh: Facebook
Hiền Hồ dính vào bê bối lớn nhất trong đời tư. Ảnh: Facebook

Sự trở lại của Hiền Hồ cũng vậy, dù có màn comeback hoành tráng nhưng nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích cũng đủ thấy Hiền Hồ vẫn chưa nhận được sự tha thứ của các khán giả vì đời tư có 'vết nhơ' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ Jack