Tin mới

Hotgirl 'Nhật ký Vàng Anh' trải lòng sau 5 năm làm mẹ đơn thân, bị người cha danh thủ của đứa bé bỏ rơi

Thứ ba, 24/11/2020, 11:09 (GMT+7)

Ly Kute đang chứng minh cho mọi người thấy, dù làm mẹ đơn thân nhưng cô vẫn dành những điều tốt nhất cho con của mình và nỗ lực không ngừng để nắm lấy hạnh phúc.

Cách đây 5 năm, cuộc tình ồn ào của Ly Kute (Khánh Ly) - nữ diễn viên từng đóng Nhật ký Vàng Anh và tiền đạo Mạc Hồng Quân nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Ở thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị "ném đá" khi bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu và bị tố là người lăng nhăng, vô trách nhiệm.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng có quá khứ mặn nồng nhưng cũng lắm ồn ào. Ảnh: Internet

Sau khi kết thúc mối tình với Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Còn Mạc Hồng Quân không lâu sau đó đã chính thức kết hôn với "gà" của Vũ Khắc Tiệp là người đẹp Kỳ Hân.

5 năm sau sóng gió tình cảm, đến nay Ly Kute vẫn là một bà mẹ đơn thân khi chưa kết hôn hay đơn giản là công khai chuyện tình cảm của mình. Mới đây, hotgirl Nhật ký Vàng Anh năm nào đã có những trải lòng sau những chuyện buồn trong quá khứ.

Ly Kute giờ đây đã mạnh mẽ vươn lên sau những sóng gió. Ảnh: FBNV

"5 năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt. Có lẽ nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất. Và chúng ta có thể tồn tại trong nghịch cảnh là vì chúng ta luôn có 1 lý do để sống", Ly Kute chia sẻ.

Nhiều người đã bày tỏ sự khâm phục đến ý chí mạnh mẽ của bà mẹ đơn thân khi đứng trước đau khổ trong cuộc sống vẫn có thể mạnh mẽ đứng lên đi tiếp đến ngày hôm nay. Thậm chí cô còn có công việc kinh doanh đang ngày một đi lên.

Ly Kute bên cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh: FBNV

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute cũng dành những điều tốt nhất cho con trai của mình khi thường xuyên chơi đùa cùng con, làm bạn với con. Hai mẹ con cũng thường xuyên có những chuyến du lịch khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Còn với Mạc Hồng Quân, sau 5 năm từng bị dư luận chỉ trích vì hành động "bỏ rơi" mẹ con Ly Kute, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kỳ Hân. Hiện tại, Kỳ Hân đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ thứ hai tại CH Czech. Mạc Hồng Quân sau thòi gian thi đấu và tập luyện tại Việt Nam cũng đã trở lại CH Czech để có thể bên vợ trong thời điểm lâm bồn.

Mạc Hồng Quân đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kỳ Hân cùng con trai và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ thứ hai. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news