Tin mới

Không phải Ngọc Trinh đây mới là chân dài được Vũ Khắc Tiệp 'dụ dỗ' từ lúc thiếu nữ

Thứ ba, 24/11/2020, 11:02 (GMT+7)

Khi mới 13 tuổi, chân dài Huỳnh Tiên đã được Vũ Khắp Tiệp vô tình phát hiện ra và trao cho cơ hội toả sáng trên sân khấu "Đêm hội chân dài".

Huỳnh Tiên (tên thật Phạm Huỳnh Tiên, SN 1995 tại TP. Hồ Chí Minh), là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz thành danh với nghề người mẫu từ khi còn là thiếu nữ ngồi trên ghế nhà trường.

Huỳnh Tiên cao 1m84, từng là một trong những "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Năm 13 tuổi, Huỳnh Tiên vô tình được Vũ Khắp Tiệp phát hiện ra và trao cho cơ hội toả sáng trên sân khấu "Đêm hội chân dài".

Ngoài công việc người mẫu, Huỳnh Tiên từng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, âm nhạc. Năm 2016, cô giành chiến thắng cuộc thi hoa hậu châu Á tại Úc. Cô nàng cũng khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Ảnh: NVCC

Trong khoảng thời gian làm mẫu, với chiều cao nổi trội 1m80 cùng đôi chân dài miên man, mỹ nhân họ Huỳnh gặt hái được không ít thành công và được kì vọng trở thành cái tên đình đám.

Ở độ tuổi 25 của mình, Huỳnh Tiên đang sở hữu một cuộc sống khá đầy đủ về mặt vật chất. Cô có trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên, khi đang là một gương mặt được chú ý, Huỳnh Tiên đột ngột từ bỏ sàn diễn khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Động thái của cô người mẫu trẻ khiến người thì bảo Huỳnh Tiên mâu thuẫn với Khắc Tiệp, người thì bảo cô gái trẻ tìm được đại gia chống lưng nên rút lui khỏi nghề mẫu...

Ngoại hình của cô cũng được nhiều người nhận xét là đang ở độ chín.

Thế nhưng ít ai biết rằng, cô gái non nớt ấy từng phải trả qua nhiều biến cố tâm lý lớn trong quá khứ.

Lần đầu chia sẻ về mối duyên với ông bầu Ngọc Trinh, Huỳnh Tiên kể lại: "12 năm trước, khi còn là một cô học sinh cấp 2, Tiên gặp anh Tiệp. Lúc đang chơi game ở gần nhà thì thấy một người đàn ông bước tới đưa cho Tiên tấm card visit và mời lên công ty chơi.

Tiên không hề biết anh Tiệp là ai, còn tưởng anh ấy lừa đảo. Lúc anh Tiệp đi rồi, Tiên lên Google search tên thì mới biết đó chính là "ông trùm Venus" Vũ Khắc Tiệp. Anh đi tìm mặt bằng để chuyển văn phòng công ty. Gặp Tiên ở đó, anh ấn tượng và ngỏ lời mời. Anh nghĩ Tiên đã 19-20 tuổi rồi, nhưng không ngờ mới 13 tuổi thôi.

Hôm tới công ty, biết tuổi thật của Tiên, anh WOW lên đầy bất ngờ và mời Tiên tham dự "Đêm hội chân dài 4" - serise chương trình diễn nội y đình đám nhất tại Việt Nam thời bấy giờ.

Tiên mất một tháng để suy nghĩ!

Quả thật ở thời điểm ấy, Tiên vẫn còn quá nhỏ nên đó không phải một quyết định dễ dàng gì. Mỗi người đến với showbiz vì một lý do. Có người vì muốn được nổi tiếng, có người muốn thể hiện bản thân... Còn Tiên thì muốn "chữa bệnh" và kiếm tiền".

Cũng theo lời Huỳnh Tiên, thời điểm đó, cô phải đối mặt với rất nhiều thị phi, đồn đại như: "Tiên cặp kè với giám đốc công ty người mẫu"; "Mới tí tuổi mà đã đua đòi"; "Nứt mắt ra đã hư hỏng"; "Con nít quỷ",... khiến cô chịu không ít áp lực nên cô từ bỏ.

Rời Venus, 'gà cưng' Vũ Khắc Tiệp đi thi Hoa hậu Châu Á tại Úc và may mắn được giải. Từ đó đến giờ, cô vẫn hoạt động showbiz nhưng hạn chế hơn, chủ yếu là ca hát và đóng phim, chứ hiếm khi bước chân lên sàn diễn nữa.

Vũ Khăc Tiệp lần đầu gặp Ngọc Trinh trong một quán câu lạc bộ bida ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Lúc đó, Ngọc Trinh mới 15 tuổi rưỡi là nhân viên xếp bóng. Do chưa quyết định được nên anh phải dụ Ngọc Trinh qua anh trai cô ấy. Và phải gọi điện 4 lần liền mới dụ được Ngọc Trinh.

Ngoài Huỳnh Tiên, "ông trùm" chân dài Vũ Khắc Tiệp từng phát hiện sớm và lăng-xê được nhiều hoa hậu, siêu mẫu, người đẹp thành danh ở làng giải trí trong nước như: Thái Hà, Minh Triệu, Ngọc Trinh, Linh Chi, Phan Như Thảo, Ngọc Thạch...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news