Tin mới

Không còn giấu giếm, Sam chính thức khoe được cầu hôn, fan ùa vào chúc mừng

Thứ bảy, 10/12/2022, 21:27 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây được hotgirl Sam đăng tải trên trang cá nhân của mình nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Sam đăng tải hình ảnh được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương bắt mắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh việc khoe hình ảnh xinh đẹp trong buổi tối cầu hôn đầy lãng mạn mà Sam còn để dòng trạng thái: "Lời nguyền hoa cưới". Được biết, Sam đã bắt được hoa cưới ở đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú. Chỉ sau hơn 2 tháng, người đẹp đã công khai thành hoa có chủ khiến Cộng đồng mạng bất ngờ.

Bài đăng của Sam khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Sam khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, nhiều người dành lời chúc mừng đến Sam đồng thời cũng thắc mắc về danh tính của chú rể. Trong bức ảnh của Sam đăng tải, cô chỉ khoe đôi tay của đằng trai nên cũng khiến nhiều người tò mò về "người ấy" của Sam. Dù chưa biết được danh tính nhưng chắc chắn đây cũng sẽ là một chàng trai không phải dạng vừa.

"Chúc mừng chị yêu", "Chúc mừng chị tui", "Chúc mừng gái đẹp", "Chúc mừng chị iu, hoa Diệu Nhi linh lắm nhé", "Xuất sắc quá chị iu ơi! Em chúc chị trăm năm hạnh phúc và sớm có chồng nha!", "Buổi tối ấm áp ngọt ngào iu thương em nhé', "Ước mơ của mọi cô gái. Tuyệt vời quá Sam ơi", "Tay ai vậy ta", "Người đó là ai ai, tò mò quá chị ơi", 'Không biết anh ấy là ai. Có ai biết nói cho mình nghe với. Chúc mừng chị Sam nha", "Chúc mừng chị Sam ạ, hot nhất hôm nay", "Trời ơi cuối cùng chị tui cũng lấy chồng",... là những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Sam.

Những bình luận dưới bài viết của Sam. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận dưới bài viết của Sam. Ảnh chụp màn hình

Sam ngoài danh xưng 'hotgirl', thì còn là diễn viên, MC của showbiz Việt. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước.

Không còn giấu giếm, Sam chính thức khoe được cầu hôn, fan ùa vào chúc mừng - Ảnh 1

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Sam có khối tài sản khủng đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, người đẹp lại rất ít khi khoe trên mạng xã hội. Dù cuộc sống giàu có nhưng đến nay hotgirl Sam vẫn chưa từng công khai mối quan hệ nào. 

Sam từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy
Sam từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy

Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news