Tin mới

Một nhà báo qua đời ngay trong trận đấu tại World Cup 2022

Thứ bảy, 10/12/2022, 20:25 (GMT+7)

Grant Wahl - nhà báo nổi tiếng của Mỹ đã đột ngột qua đời khi đưa tin trận Argentina đối đầu Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022

LĐBĐ Mỹ ngày 9/12 cho biết họ "rất đau lòng" khi nhận được tin nhà báo Grant Wahl, 48 tuổi, qua đời. Vợ của Wahl cũng xác nhận thông tin này và nói rằng cô "hoàn toàn bị sốc".

Theo New York Times, Wahl nguy kịch trong khu vực báo chí của sân Lusail. Khi đó, trận đấu giữa Argentina và Hà Lan trôi đến những phút cuối. Anh được chuyển tới bệnh viện gần sân Lusail và qua đời tại đó.

Tim Scanlan, người đại diện của Wahl, tiết lộ nhà báo này gặp vấn đề từ trước. "Wahl không ngủ được nhiều và tôi đã đề nghị ông ấy dùng thuốc melatonin hoặc những thứ tương tự. Anh ấy nói chỉ cần thư giãn là ổn".

Grant Wahl tác nghiệp tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Grant Wahl tác nghiệp tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trong thời gian đưa tin trận đấu, Wahl nhiều lần cảm thấy không khỏe. Các nhân viên y tế thực hiện biện pháp hồi sinh tim và phương pháp khác để cứu Wahl trong 20 phút, trước khi anh được chuyển khỏi sân Lusail.

Ned Price, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ, cho biết liên lạc với gia đình Wahl, đồng thời làm việc cùng cơ quan chức năng của Qatar để xử lý các tình huống nhanh nhất.

Grant Wahl là gương mặt quen thuộc trong các chương trình bình luận bóng đá tại Mỹ. Ảnh: Internet
Grant Wahl là gương mặt quen thuộc trong các chương trình bình luận bóng đá tại Mỹ. Ảnh: Internet

Wahl gắn bó với bóng đá và là gương mặt quen thuộc trong các chương trình bình luận bóng đá tại xứ cờ hoa. Anh là nhà báo thể thao nổi tiếng ở Mỹ và đã rất tích cực đưa tin về World Cup 2022. Bộ Ngoại giao Mỹ hiện chưa bình luận về thông tin này.

"Ông ấy là người tốt bụng và chu đáo, có niềm đam mê bóng đá và cống hiến vô cùng lớn cho nghề báo", quan chức LĐBĐ Mỹ - Don Garber cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022