Tin mới

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ đồng cảm với ViruSs khi bị lộ chuyện riêng tư

Thứ sáu, 14/08/2020, 11:44 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Trâm Anh trước việc ViruSs bị lộ chuyện riêng tư thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, chuyện tình 5 năm bất ngờ "đường ai nấy đi" của cặp đôi Youtuber ViruSs – Ngân Huỳnh (Ngân Sát Thủ) trở thành đề tài bàn tán xôn xao. 
Sau khi chuyện tình được công khai thì ViruSs nhận nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là những phát ngôn về chuyện yêu đường trong quá khứ"Mình là người lăng nhăng” hay "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ"…bất ngờ bị đào mộ lại. Do đó, nhiều người cho rằng ViruSs là người có lỗi trong chuyện tình này.

Giữa lúc động đồng mạng đang xôn xao thì ViruSs bày tỏ sự bức xúc gay gắt về những lời xúc phạm, soi mói chuyện đời tư của mình.

"Mình cho rằng việc cá nhân, nếu người trong cuộc đã không lên tiếng gì thì tại sao người ngoài cuộc lại lên tiếng thay? Mọi người ác với tớ vô cùng, tớ đọc không sót một bình luận nào. Và nếu không phải ViruSs bản lĩnh như ngày hôm nay mà là một ViruSs cô độc trong quá khứ thì có lẽ tớ đã trầm cảm luôn rồi!" - ViruSs bức xúc.

Trâm Anh đồng cảm với ViruSs khi chuyện đời tư bị soi mói, hứng chịu những lời lẽ khiếm nhã từ dân mạng. Ảnh internet

Trước những những ồn ào của ViruSs, hotgirl Trâm Anh bất ngờ lên tiếng bệnh vực nam nhạc sĩ.

"Cộng đồng mạng là một thứ hết sức đáng sợ. Và đáng sợ hơn hết là cùng là con người với nhau nhưng chỉ một lỗi nhỏ hay sơ hở của người khác là họ có thể chửi rủa lăng mạ và bịa chuyện khủng khiếp. Sao các bạn không nghĩ rằng bạn hay người thân của bạn sẽ gặp một chuyện gì đó tương tự vậy nhỉ? Thử đặt bản thân mình vào đó xem các bạn cư xử thế nào?", Trâm Anh viết trên trang cá nhân của mình.

Trâm Anh bức xúc vì từng bị lộ chuyện riêng tư.

Từng là người bị lộ clip riêng tư, Trâm Anh đồng cảm với ViruSs đồng thời cũng bức xúc vì bị xúc phạm. Theo đó, nàng hotgirl nhắn nhủ: "Làm một kiếp con người, sống không tử tế được thì im miệng lại đừng tạo nghiệp nữa".

Trâm Anh được biết đến là một 'Hotgirl World Cup' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng. Thế nhưng, sau ồn ào lộ clip nóng cách đây hơn 1 năm, Trâm Anh đã ở ẩn trong một thời gian dài.

Trâm Anh từng bị lộ clip nóng.

Thời gian gần đây, cô nàng đã xuất hiện lại và liên tục chia sẻ công việc và sự nghiệp của mình nhưng vẫn giấu kín chuyện tình cảm. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Trâm Anh cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news