Tin mới

Teaser Cậu Vàng ‘lộ diện’: Phim Việt mà chó Nhật, nghèo nhưng lại… mập

Thứ tư, 18/11/2020, 14:17 (GMT+7)

Cậu Vàng là bộ phim được nhiều người trông ngóng nhưng đây cũng là bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất trong thời gian qua.

Cậu Vàng là bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng: Lão Hạc của tác giả Nam Cao. Phim là tâm nguyện cuối đời của NSND Bùi Cường - người đóng vai Chí Phèo trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy - biên kịch, được con rể ông là đạo diễn Trần Vũ Thủy thực hiện.

Dàn diễn viên của bộ phim bao gồm: Nghệ sĩ Viết Liên trong vai lão Hạc, Hữu Châu trong vai Bá Kiến, Chiều Xuân trong vai vợ cả Bá Kiến, Khánh Huyền trong vai vợ hai.Mới đây, Cậu Vàng đã tung teaser trailer giới thiệu sau nhiều lần tranh cãi về chú chó diễn vai Cậu Vàng. Teaser trailer ngay lập tức thu hút đông đảo mọi người tham gia bình luận.

Cậu Vàng khởi quay tháng 9-2019 tại Ninh Bình. Ảnh: internet

Teaser trailer cho người xem thấy một phần tạo hình và mạch của bộ phim một cách sơ lược, khán giả đánh giá cốt phim không có nhiều sự khác nhau so với bản gốc. Một bộ phận Cộng đồng mạng cho rằng từ đoạn trailer có thể thấy khả năng diễn xuất của các diễn viên khá tốt, có thể chấp nhận được. Đặc biệt với những người yêu động vật, họ đều nóng lòng chờ phim ra rạp để có thể thưởng thức.

Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng khác lại cho rằng phim dù có cảm động thì chú chó diễn vai Cậu Vàng vẫn không thể đạt, một phần do chú chó này có nguồn gốc từ Nhật Bản, không phải chó ta Việt Nam, một phần khác là bởi Cậu Vàng trong phim hơi… mập, không phù hợp với bối cảnh của bộ phim.

Ảnh: internet

Dù vậy thì bộ phim mới chỉ tung teaser trailer đầu tiên, khán giả vẫn đang tiếp tục chờ đón các phần trailer tiếp theo để có cái nhìn khách quan hơn về bộ phim này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news