Tin mới

Hotgirl 'Trứng rán cần mỡ' lại đăng đàn xin lỗi sau vạ miệng chê trường đại học

Thứ ba, 21/04/2020, 22:36 (GMT+7)

Mới đây, Hotgirl "Trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm lại phải lên tiếng xin lỗi sau khi lỡ miệng chê một trường ĐH tại TP.HCM.

Trần Thanh Tâm nổi lên nhờ những video thả thính trên Tiktok.

Cộng đồng mạng không còn xa lạ với danh xưng hotgirl "Trứng rán cần mỡ" hay hotgirl "thả thính". Đó chính là Trần Thanh Tâm, cô gái sinh năm 2000, nổi lên từ những câu "thả thính xàm" và "dẹo" trên Tiktok.

Thế nhưng vừa mới nổi tiếng không lâu, Trần Thanh Tâm liên tục dính phải tai tiếng, đặc biệt là những phát ngôn gây sốc của cô nàng về chuyện dùng app chỉnh ảnh. Mới dây nhất, hot face này tiếp tục bị chỉ trích khi livestream và thẳng thắn chê bai một trường ĐH tại TP.HCM. Cụ thể, khi nhận được hỏi tại sao lại không thi vào H, có phải do chưa đủ giỏi, Trần Thanh Tâm đã đáp lại: "Bạn ơi! Trường H mình không muốn vô học, mình không thích vô trường H. Xin lỗi chứ H điểm vô thấp hơn trường mình nữa. Mắc cười ghê, mấy bạn kêu không đậu nổi H phải vô H.B học, tại sao lại nói như vậy? Tại vì mình không thích trường H nên mình vô H.B thôi."

Ngay lập tức bình luận của Trần Thanh Tâm bị sinh viên của cả trường H lẫn H.B "ném đá". Sau đó, Thanh Tâm đã phải đăng đàn xin lỗi công khai vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. "Em chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả những người đã phải buồn vì em, đến các bạn sinh viên trường em và trường H. Thật lòng em cũng có rất nhiều bạn bè ở H., nên trong lòng em không bao giờ có suy nghĩ ghét trường H. cả, chỉ là do lúc ấy em vạ miệng và suy nghĩ còn quá trẻ trâu. Em xin hứa với mọi người từ nay em sẽ không bao giờ phát ngôn thiếu suy nghĩ nữa và sẽ uốn lưỡi 7 lần trước khi nói…”.

Thế nhưng, không phải cứ xin lỗi là được cho qua, vẫn có người chỉ trích cô nàng bởi đây không phải lần đầu tiên Hot girl Tiktok vạ miệng và phải xin lỗi.

Phát ngôn của hotgirl "Trứng rán cần mỡ" gây bức xúc trong Cộng đồng mạng.

Nổi tiếng quá nhanh có lẽ mang đến thử thách nhiều hơn là niềm vui cho cô gái trẻ. Trần Thanh Tâm tiết lộ cô từng có ý định tự tử khi bị cộng đồng mạng công kích quá dữ dội. “Lúc cầm những viên thuốc vô tri trên tay, nước mắt em đã rơi, hàng tá suy nghĩ trong đầu hiện lên đã ngăn cản em làm điều dại dột ấy. Em nghĩ về bố mẹ, em chưa làm được gì để báo hiếu cho bố mẹ, nếu em chết đi thì mọi người sẽ buồn và khóc rất nhiều, còn em thì mang tội bất hiếu rất lớn. Em nghĩ về bạn bè, người thân, những người yêu quý em, những người luôn ở bên động viên, khuyên nhủ em, nếu như em chết đi thì em lại mang thêm tội bất nghĩa và làm phụ lòng mọi người sao?”.

Hy vọng Trần Thanh Tâm thực sự rút ra được bài học cho bản thân và trưởng thành hơn sau mỗi lần vấp ngã. Mọi chỉ trích của cộng đồng mạng rồi sẽ lắng xuống nhưng nếu cô nàng không biết điểm dừng, cứ mãi sai lầm, mãi xin lỗi thì có lẽ sẽ không còn ai gọi là "fan hâm mộ" nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news