Tin mới

Khoe trốn về từ Vũ Hán không bị cách ly, hotgirl khiến MXH náo loạn

Thứ sáu, 13/03/2020, 11:43 (GMT+7)

Cô gái trẻ đã khiến dân tình không khỏi hoang mang khi đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái khoe trốn về từ Vũ Hán nhưng không bị cách ly.

Giữa lúc dư luận chưa hết bức xúc vì ca nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam Nguyễn Hồng Nhung giấu chuyện từng đến 'ổ dịch', khai man để được nhập cảnh về Việt Nam và lây bệnh cho nhiều người  hay Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty điện gió tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị gây phẫn nộ khi đi cùng chuyến bay VN1547 (của Vietnam Airlines) có người nhiễm Covid-19 về Việt Nam tối 8/3 đưa nhân viên đi cách ly thay thì mới đây lại thêm một trường hợp gây phẫn nộ.

Hình ảnh cô gái khoe trốn cách ly từ Vũ Hán khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Theo đó mới đây, tài khoản Facebook có tên Lâm Diệp đã đã bất ngờ đăng tải hình ảnh trong nhà kèm dòng trạng thái "Vừa trốn từ Vũ Hàn về. May quá, không bị đưa đi cách ly. Sức khỏe bình thường, vẫn xinh đẹp, chỉ hơi ho với sốt một chút thôi”.

Nhiều người không khỏi hoang mang khi chưa biết thực hư câu chuyện này như thế nào, chưa rõ Lâm Điệp có trốn cách ly sau khi về từ TP Vũ Hán (tâm dịch COVID-19 ở Trung Quốc) thật không, hay chỉ giả vờ để câu like, song nhiều dân mạng bức xúc xen lẫn hoang mang khi đọc status này.

Dòng chỉnh sửa sau khi bị dân tình ném đá và chân dung cô gái đang nóng nhất MXH. Ảnh: Facebook

Sau khi hứng phải chỉ trích dữ dội, cô gái này bất ngờ sửa nội dung bài đăng và chỉ để lại ảnh.

Tuy nhiên, khi xem lịch sử nhiều người vẫn nhận thấy nội dung cũ.
Không ít người đã đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện.

Hiện facebook các nhân của cô gái này đã lên đến hơn 10.800 follow.
Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại có tổng cộng 44 ca nhiễm COVID-19, trong đó 16 người đã xuất viện. Còn Trung Quốc có tổng cộng 80.796 ca dương tính với COVID-19, trong đó 3.169 người chết và 62.826 người hồi phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news