Tin mới

'Hotgirl trứng rán' Thanh Tâm bị soi đụng hàng với mỹ nhân nóng bỏng nhất Miss Grand Vietnam

Thứ hai, 12/12/2022, 20:27 (GMT+7)

Hotgirl Trần Thanh Tâm mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bị soi đụng hàng với mỹ nhân nóng bỏng nhất của Miss Grand Vietnam.

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm mới đây đang được xem đề tài bàn tán trên MXH sau khi lên đường đến Thái Lan để tham dự hoa hậu tại đấu trường có tên Miss Fabulous International 2022.

Theo đó, trong đêm đầu tiên ở nước bạn, 9 thí sinh của sân chơi này đã có buổi tiệc giao lưu đầu tiên cùng nhau, cô nàng Trần Thanh Tâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy đỏ rực với họa tiết đính đá nổi bật. 

Ngay sau đó, fan sắc đẹp đã nhanh chóng nhận ra đây là chiếc váy của mỹ nhân TOP 10 Miss Grand Vietnam 2022 - Bùi Lý Thiên Hương đã từng diện trong một bộ ảnh. 

Hotgirl trứng rán Thanh Tâm diện đồ đụng hàng với mỹ nhân nóng bỏng, lộ nguyên body khuyết điểm. Ảnh: Internet
Hotgirl trứng rán Thanh Tâm diện đồ đụng hàng với mỹ nhân nóng bỏng, lộ nguyên body khuyết điểm. Ảnh: Internet

Dù vậy, nhiều người lại cho rằng chiếc đầm này đã 'phản chủ'  vì làm lộ khuyết điểm bụng dưới của mỹ nhân sinh năm 2000. 

Thậm chí nhiều người còn mang ra so sánh với Bùi Lý Thiên Hương - người từng được mệnh danh là mỹ nhân nóng bỏng nhất nhìn Miss Grand Vietnam.

Trong khi đó nhiều người lại có ý kiến bênh vực hot tiktoker khi có màn đụng độ với đàn rằng do có lẽ vì thời gian chuẩn bị để về đến với Miss Fabulous International 2022 quá gấp rút nên vẫn chưa chuốt lại hết body của mình. 

Hot Tiktok liên tục bị chê bai về ngoại hình. Ảnh: Internet
Hot Tiktok liên tục bị chê bai về ngoại hình. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, hot tiktoker này đã từng bị chê cười khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 về mặt hình thể lẫn khả năng catwalk, bị cho là không phù hợp. 

Trần Thanh Tâm cũng từng thừa nhận rằng bản thân mình không phù hợp với các cuộc thi nhan sắc sau khi loại khỏi TOP 15 chung cuộc. Dù vậy, sau vài tháng người xinh đẹp sinh năm 2000 tuyên bố mình sẽ đại diện Việt Nam để dự thi ở đấu trường nhan sắc quốc tế khiến không ít người phải hoài nghi và ngã ngửa. 

Chỉ trong hai ngày đầu, hot tiktoker này cũng đã chứng minh bản thân mình có những tiến bộ nhất định về kỹ năng trình diễn cũng như 'bắn ảnh' qua từng phần thi của Miss Fabulous International 2022. 

Hotgirl trứng rán Thanh Tâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Hotgirl trứng rán Thanh Tâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Sau nhiều lời đàm tiếu không hay, liệu rằng nàng hot Tiktoker có lập được thành tích cao để chứng minh được bản thân mình cho các anti-fan phải 'tâm phục khẩu phục' hay không.

Cuộc thi Miss Fabulous International 2022 được biết đến là cuộc thi nhan sắc dành cho những thí sinh chuyển giới lẫn phái nữ trên toàn cầu tham dự. 

Dù vậy, đây vẫn là đấu trường mới nên mùa giải này chỉ có khoảng 9 thành viên tranh tài, trong đó có đại diện Việt Nam - hotgirl Trần Thanh Tâm.

Cuộc thi được tổ chức vội vã chỉ trong vòng 3 ngày, từ ngày 13/12 đến ngày 15/12 tại Thái Lan.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news