Tin mới

Linh Miu khẳng định không sai khi chúc mừng Chí Tài về với trời

Thứ năm, 10/12/2020, 09:34 (GMT+7)

Trước lời chia sẻ gây nhiều tranh cãi của Linh Miu, cô đã lên tiếng khẳng định mình không nói sai trong trường hợp này.

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 9/12 vừa qua, nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng, xót thương và bày tỏ nỗi niềm thương tiếc của mình trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau thông tin ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, fanpage của 'hotgirl ngực khủng' Linh Miu khiến nhiều vô cùng bức xúc khi cô dùng từ 'chúc mừng' để nói về sự ra đi của một tiền bối lão làng trong làng nghệ thuật. Trong khi Chí Tài ra đi đột ngột, vẫn còn nhiều dự định dang dở chưa thực hiện được mà cô nàng đã quy chụp 'ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi'.

Linh Miu khiến dân tình bức xúc vì chia sẻ của mình

'Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời. Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời. Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật', Linh Miu viết.

Nhiều người đã lên chỉ trích về ý thức cũng như văn hóa của cô nàng. Một số thì cho rằng Linh Miu đang cố dở chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của mình.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, Linh Miu đã phải nhấn mạnh lại rằng lời chia buồn của cô chỉ người tâm linh mới hiểu, tấm lòng này có trời biết, đất biết, cố nghệ sĩ biết nên không có gì ái ngại với phát ngôn của mình.

Linh Miu giải thích về chia sẻ trước đó

Bên cạnh đó, chia sẻ với Người Đưa Tin, Linh Miu một lần nữa khẳng định mình không phát ngôn sai, đồng thời cũng bày tỏ nỗi niềm đau xót: 'Tôi nói không sai. Nhiều người chỉ trích tôi nhưng chỉ những người hiểu tâm linh mới hiểu được. Tôi chỉ muốn nói rằng, chú Chí Tài giờ trả hết nợ trần gian rồi thì chú ấy về trời. Ai cũng có số của mình. Chú ra đi nhanh như vậy, mong chú thanh thản nơi nghìn thu...'

Linh Miu cũng kể thêm về ấn tượng của mình trong một lần được hợp tác với cố nghệ sĩ: 'Tôi đã từng có cơ hội làm cùng chú Chí Tài. Chú ấy là một người diễn xuất rất tốt. Hai chú cháu không nói chuyện nhiều trong lúc diễn, chỉ ghép thoại thôi. Nhưng tôi ấn tượng chú là một người vui tính, dễ mến. Sự ra đi của chú khiến cho nhiều người bất ngờ vì chú ấy bình thường khoẻ mạnh'.

Cô khẳng định mình không sai khi nói như vậy

Linh Miu sinh năm 1993 là hotgirl, diễn viên từng có mối tình ồn ào bên nam diễn viên Hữu Công. Bên cạnh đó, cô còn được chú ý đến khi tham gia diễn những cảnh táo bạo trong phim ngắn gán mác 'cấm trẻ em', tham gia chụp nhiều bộ ảnh gây chú ý mạng xã hội. Hiện tại, hình ảnh của Linh Miu được đánh giá là tiết chế hơn so với trước đây và cô vẫn đang kiên trì theo đuổi công việc làm diễn viên, người mẫu ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news