Tin mới

Dân mạng nổi cơn cuồng nộ khi Linh Miu nói 'chúc mừng' trước thông tin NS Chí Tài qua đời

Thứ năm, 10/12/2020, 09:03 (GMT+7)

Phát ngôn sử dụng từ 'chúc mừng" của hot girl Linh Miu khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, cho rằng cô cố tình gây sự chú ý để câu like.

Suốt nhiều giờ qua, thông tin NS Chí Tài qua đời đã khiến khán giả, giới showbiz không khỏi bàng hoàng. Sự ra đi của nam danh hài là sự mất mát quá lớn, nhiều người chưa thể chấp nhận.

Cố NS Chí Tài

Trước sự ra đi quá đột ngột này, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn, động viên để tiễn biệt nam danh hài. Bên cạnh những câu chuyện thấm đẫm nước mắt, khán giả không khỏi phẫn nộ tột cùng trước những hành động bất chấp câu view, hay phát ngôn chưa đúng chuẩn mực.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Linh Miu

Một trong số đó là dòng trạng thái của Hot girl Linh Miu "chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với Trời". Theo đó, người đẹp tai tiếng một thời đã có phát ngôn gây tranh cãi trên trang fanpage cá nhân liên quan đến cố NS Chí Tài.

Cụ thể, Linh Miu viết: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời. Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời. Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật".

Trước lời chia buồn của người đẹp, khán giả đã dùng những từ ngữ nặng nề để nói về cô, cho rằng Linh Miu thiếu hiểu biết, cố tình làm lố để câu view bất chấp.

>> Xem thêm: Điều đặc biệt cuối cùng khán giả dành tặng cố NS Chí Tài gây xúc động

Sau chia sẻ này, hot girl thị phi cũng có thêm một dòng chia sẻ khác với nội dung dễ chịu hơn: "Con được may mắn diễn cùng chú vài lần. Chú yên nghỉ nhé. Mọi người sẽ luôn ghi nhớ một nghệ sĩ lớn đã cống hiến rất nhiều cho nghệ thuật Việt Nam".

Hiện dòng trạng thái vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Trước Linh Miu, Hiếu Hiền cũng khiến dân mạng nổi điên vì hành động livestream thi hài của cố NS Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news