Tin mới

Hứa Minh Đạt nhận gạch đá khi bắt trend kém duyên: 'Chúc khán giả không bị đụng xe'

Thứ bảy, 22/05/2021, 18:46 (GMT+7)

Hứa Minh Đạt nhận nhiều chỉ trích vì đăng clip kém duyên. Ngay sau đó nam diễn viên đã âm thầm gỡ xuống.

Mới đây trên trang cá nhân Tiktok của mình, nam diễn viên Hứa Minh Đạt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quay clip bắt trend “đáp trả kiểu drama” nhưng nội dung lại vô cùng kém duyên nên nhận nhiều chỉ trích, gạch đá của Cộng đồng mạng.

Hứa Minh Đạt bị chỉ trích khi bắt trend kém duyên
Hứa Minh Đạt bị chỉ trích khi bắt trend kém duyên

Cụ thể trong clip nam diễn viên hài chúc mọi người khi có một ngày mới vui vẻ, tốt lành nhưng kèm theo đó là những câu mang tính chất trù ẻo người xem: "Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị Đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".

Hứa Minh Đạt nhận gạch đá khi bắt trend kém duyên: 'Chúc khán giả không bị đụng xe' - Ảnh 1

Ngay lập tức clip đã khiến khán giả phẫn nộ vì nói không đúng ngữ cảnh và chuẩn mực đạo đức của một người nghệ sĩ. Thậm chí nhiều tài khoản còn kêu gọi tẩy chay Hứa Minh Đạt để không bị tiếp tục bị dắt mũi.

“Nghệ sĩ mà ăn nói như phường chợ búa không thể hiểu nổi”, “Khi lướt qua cứ tưởng tên du côn nào nhìn kĩ lại hóa ra là Hứa Minh Đạt”, “Nghệ sĩ ngày càng mất chất thích nói gì thì nói tẩy chay đi các bạn”, “Từ nay sẽ không bao giờ xem hài Hứa Minh Đạt đóng nữa quá thất vọng”... là những bình luận của cư dân mạng. 

Hứa Minh Đạt nhận gạch đá khi bắt trend kém duyên: 'Chúc khán giả không bị đụng xe' - Ảnh 2

Hiện tại đoạn clip đã được nam diễn viên âm thầm xóa đi. Tuy nhiên anh vẫn chưa có động thái lên tiếng giải thích về phát ngôn kém tinh tế này. Nhưng trên trang cá nhân anh vẫn thản nhiên cập nhật các hoạt động hàng ngày của mình và không hề khóa bình luận như những nghệ sĩ khác bị ném đá. 

Anh vẫn cập nhật hoạt động thường ngày mặc chỉ trích của khán giả
Anh vẫn cập nhật hoạt động thường ngày mặc chỉ trích của khán giả

Trước đó Hứa Minh Đạt còn chia sẻ bức ảnh Hoạt hình minh họa bản thân và các diễn viên trong dự án web Drama mà mình đóng có tên "Tương sinh tương khắc".

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news