Tin mới

Hứa Minh Đạt 'thả nhẹ' bức ảnh thân thiết với Hoài Linh, tỏ thái độ quyết liệt bảo vệ đàn anh

Thứ năm, 20/05/2021, 14:05 (GMT+7)

Động thái của Hứa Minh Đạt nhận được sự ủng hộ của khán giả giữa lúc nam danh hài vướng thị phi.

Cuộc khẩu chiến giữa đại gia Phương Hằng và các nghệ sĩ của showbiz Việt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngọn nguồn xuất phát từ đại gia Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo và người được réo tên nhiều nhất trong vụ lùm xùm này là nghệ sĩ Hoài Linh.

Người phụ nữ tự xưng là vợ cũ của NS Hoài Linh
Người phụ nữ tự xưng là vợ cũ của NS Hoài Linh

Đại gia Phương Hằng cho rằng Nghệ sĩ Hoài Linh không phải là người nghèo khổ như những gì thể hiện trên sóng truyền hình mà trái lại là một cuộc sống sung túc đầy đủ. Đặc biệt hôm qua 19/5 người phụ nữ tự xưng là vợ cũ của nghệ sĩ Hoài Linh - Hà My bất ngờ lên tiếng:

"Giữa lúc sự việc đang gay cấn như thế mà các anh, chị nghệ sĩ lên tiếng là không thương anh Hoài Linh. Mọi người cứ muốn mọi thứ xáo trộn lên để tình hình căng thẳng và họ muốn nhấn chìm anh Hoài Linh thì đúng hơn".

Hứa Minh Đạt thể hiện sự quyết liệt trong việc bênh vực đàn anh
Hứa Minh Đạt thể hiện sự quyết liệt trong việc bênh vực đàn anh

Sự việc vẫn đang căng thẳng thì mới đây Hứa Minh Đạt tiếp tục thể hiện thái độ quyết liệt bảo vệ đàn anh giữa hàng loạt công kích. Không cần viết tâm thư như dài dằng dặc Hứa Minh Đạt thả nhẹ bức ảnh thân thiết bên Nghệ sĩ Hoài Linh kèm dòng status dí dỏm: "Giờ người ta nói cứ đăng hình chung với anh Hoài Linh là nổi tiếng thế là mình đu trend thôi". 

Hứa Minh Đạt 'thả nhẹ' bức ảnh thân thiết với Hoài Linh, tỏ thái độ quyết liệt bảo vệ đàn anh - Ảnh 1

Mặc dù nam diễn viên hài không nói bức ảnh chụp cùng Nghệ sĩ Hoài Linh vào thời điểm nào nhưng có thể dễ dàng nhận thấy trong ảnh”anh Bốn” tươi cười rạng rỡ và thần sắc tươi tắn khiến người hâm mộ yên tâm phần nào. Ngoài ra câu nói nói hài hước “đu trend” của Hứa Minh Đạt được dân tình cho rằng đang mỉa mai ai đó.

Thành Vĩnh - con trai ruột NS Hoài Linh cũng thể hiện sự tin tưởng bố tuyệt đối
Thành Vĩnh - con trai ruột NS Hoài Linh cũng thể hiện sự tin tưởng bố tuyệt đối

Bài viết nhanh chóng thu hút sự đông đảo sự chú ý của khán giả. Đặc biệt ở dưới phần bình luận con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh - Thành Vĩnh đang làm việc và sinh sống ở Mỹ cũng nhanh chóng để lại bình luận đồng tình với chia sẻ của đàn anh: "Con cũng muốn chú ơi". Qua đó ta có thể thấy được sự tin tưởng, tôn trọng và tình yêu thương của Thành Vĩnh dành cho bố.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news