Tin mới

Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt gặp phải tình huống trớ trêu, đưa ra lời cảnh báo đến CĐM

Thứ ba, 07/03/2023, 16:47 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, ông xã của Lâm Vỹ Dạ tiết lộ tình cảnh gia đình vừa gặp phải và đưa ra lời cảnh giác đến mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã đăng tải dòng trạng thái, tiết lộ về việc gia đình vừa gặp phải kẻ lừa đảo. Nam nghệ sĩ quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người cùng tránh và nâng cao cảnh giác trong mọi trường hợp tương tự như gia đình anh gặp phải.

"Tính không đăng… nhưng cảm tính thấy cần phải cảnh báo đến các bậc cha mẹ… tôi đã soạn nhưng rụt rè… nhưng giờ phải nói để mọi người cảnh giác ạ!", Hứa Minh Đạt cho hay.

Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt gặp phải tình huống trớ trêu, đưa ra lời cảnh báo đến CĐM - Ảnh 1
 
Hứa Minh Đạt cảnh báo mọi người. Ảnh: Internet
Hứa Minh Đạt cảnh báo mọi người. Ảnh: Internet

Theo đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết, anh bất ngờ nhận được một cuộc gọi báo con trai anh bị té cầu thang và yêu cầu nam diễn viên chuyển gấp một khoản tiền để phục vụ cho việc điều trị. Tuy nhiên khi hỏi lại trường học của con, đối tượng kia đã trả lời không chính xác và từ đây Hứa Minh Đạt mới chắc chắn được bản thân đang gặp phải kẻ lừa đảo. Thông qua sự việc của gia đình, Hứa Minh Đạt mong các bậc phụ huynh, mọi người cảnh giác với tình trạng lừa đảo qua điện thoại như trường hợp mà gia đình mình gặp phải.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Ảnh: Internet

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cùng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ còn có sự nghiệp đang ngày một thăng hoa, phát triển.

Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt gặp phải tình huống trớ trêu, đưa ra lời cảnh báo đến CĐM - Ảnh 2
 
Lâm Vỹ Dạ nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Lâm Vỹ Dạ nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Lâm Vỹ Dạ còn nhận được lời ngợi khen từ đông đảo Cộng đồng mạng và khán giả với nhan sắc đang thay đổi theo hướng tích cực. Trong những hình ảnh mới nhất, bà xã Hứa Minh Đạt ghi điểm mạnh với vẻ trẻ trung, ngũ quan hài hòa, gương mặt thon gọn. Thậm chí sự thay đổi ngỡ ngàng này về ngoại hình còn khiến công chúng hoài nghi nữ diễn viên vừa thực hiện thẩm mỹ. Trước nghi ngờ này, Lâm Vỹ Dạ giữ im lặng hoặc né tránh những câu hỏi liên quan đến việc thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news