Tin mới

Nữ nhân viên y tế thông báo 'chưa có người yêu', dân mạng ngay lập tức ráo riết tìm info

Thứ năm, 03/06/2021, 08:57 (GMT+7)

Gây ấn tượng với bộ đồ bảo hộ có đề dòng chữ "chưa có người yêu", nữ nhân viên y tế này ngay lập tức đã được dân mạng tìm ra info chỉ thông qua cái tên Facebook.

Để tiếp thêm tinh thần lạc quan cho đội ngũ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, mới đây, một loạt các y bác sĩ tại Bắc Giang đã quyết định gửi những dòng thông điệp hết sức dễ thương thông qua bộ quần áo bảo hộ đang mặc trên người.

Nữ nhân viên y tế thông báo 'chưa có người yêu', dân mạng ngay lập tức ráo riết tìm info - Ảnh 1

Trong số các y bác sĩ khiến dân mạng "tan chảy" vì dễ thương, có một nữ nhân viên y tế đã chiếm trọn cảm tình của người đối diện.

Trong bộ đồ bảo hộ kín mít, nữ nhân viên này đã ghi lên tay áo của mình tên tài khoản Facebook cá nhân cùng lời quảng cáo: "Chưa có người yêu".

Nữ nhân viên y tế thông báo 'chưa có người yêu', dân mạng ngay lập tức ráo riết tìm info - Ảnh 2

Ngay lập tức hình ảnh này đã trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên MXH. Thậm chí nhiều netizen còn dí dỏm bình luận "Huệ Nguyễn" sẽ là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH.

Dân tình lập tức đi tìm info của nữ cán bộ y tế này sau dòng quảng cáo đầy chất lượng. Ảnh: Internet
Dân tình lập tức đi tìm info của nữ cán bộ y tế này sau dòng quảng cáo đầy chất lượng. Ảnh: Internet
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ngay lập tức từ khóa 'Huệ Nguyễn' đã được tìm kiếm rất nhiều. Ảnh: Internet
Ngay lập tức từ khóa "Huệ Nguyễn" đã được tìm kiếm rất nhiều. Ảnh: Internet

Và quả thật đúng là như vậy! Những từ khóa như "Huệ Nguyễn", "Huệ Nguyễn chưa có người yêu", "Huệ Nguyễn chống dịch" được dân mạng tìm kiếm rất nhiều trên Facebook.

Chẳng phải đợi lâu, netizen cũng đã tìm ra info "chính chủ" của nữ nhân viên y tế này. Thông qua lời giới thiệu, trên trang cá nhân, cô gái này đang theo học tại Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam. Và những hình ảnh trên cũng chính là đoàn cán bộ y tế của Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam đang lên chi viện cho Bắc Giang dập dịch. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhìn ảnh "quảng cáo" đã vậy còn khi vào Facebook cá nhân, dân tình sẽ không phải thất vọng. Nữ cán bộ y tế luôn đăng tải những hình ảnh đầy năng động, xinh đẹp và nhiệt huyết trên trang cá nhân. Không dừng lại ở đó, cô nàng cũng thường xuyên có những dòng trạng thái "rắc thính" đầy ngọt ngào khiến anh em mê như điếu đổ!

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chỉ trong một thời gian ngắn, tài khoản cá nhân của cô nàng đã liên tục nhận được rất nhiều lượt follow. Dù nữ cán bộ y tế khóa bình luận, khóa tương tác like hoặc tim nhưng dân tình vẫn tìm ra cách để khiến cô nàng chú ý.

Vô tình thay ảnh đại diện nhưng để chế độ Công khai và cái kết. Ảnh chụp màn hình
Vô tình thay ảnh đại diện nhưng để chế độ Công khai và cái kết. Ảnh chụp màn hình
Nữ nhân viên y tế thông báo 'chưa có người yêu', dân mạng ngay lập tức ráo riết tìm info - Ảnh 3

Quả thật netizen đã vô cùng nhanh tay trong việc tìm ra info của nữ cán bộ y tế vô cùng dễ thương này. Và những người dễ thương, xinh đẹp lại hết mình với cộng đồng, sẵn sàng hy sinh thầm lặng như Huệ Nguyễn đều xứng đáng có 10 người yêu phải không! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news