Tin mới

Hướng dương ngược nắng: 'Chàng trai vàng trong làng ăn tát' ôm hận khi liên tục bị bạn diễn cho ăn tát

Thứ năm, 11/03/2021, 14:55 (GMT+7)

Theo Hồng Đăng cho biết, tính cả 3 cảnh từ đầu phim, sơ sơ anh đã phải hứng 12 cái tát. Nam diễn viên than trời thậm chí không ngần ngại nói "hận đàn bà" phim Hướng dương ngược nắng.

Trong tập 39 'Hướng dương ngược nắng' lên sóng tối qua, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) rất tức giận và cho rằng Kiên (Hồng Đăng), độc ác đã dồn con gái bà đến đường cùng. Khi vào viện, bà Cúc đã thẳng tay tát Kiên vì rõ ràng ân oán là từ bà nhưng tại sao Kiên lại trả thù Châu.

Đầu tiên là bị Hồng Diễm cho ăn tát.
Đầu tiên là bị Hồng Diễm cho ăn tát.

Phân đoạn này có thể thấy, NSND Thu Hà nhập vai đã thẳng tay tát Hồng Đăng rõ đau, đến mức anh ngã dúi dụi xuống giường.

Ở tập trước Kiên cũng bị Minh đánh đến đỏ mặt. Tính đến thời điểm này Hồng Đăng là diễn viên bị ăn tát nhiều nhất phim, từ NSND Thu Hà tới Lương Thu Trang (Cao Minh), Hồng Diễm (Châu). Kiên quả thật xứng danh 'chàng trai vàng trong làng ăn tát' của Hướng dương ngược nắng.

 Hướng dương ngược nắng: 'Chàng trai vàng trong làng ăn tát' ôm hận khi liên tục bị bạn diễn cho ăn tát - Ảnh 1

Trong bài viết mới đăng tải trên FB cá nhân, Hồng Đăng cho biết, tính cả 3 cảnh từ đầu phim, sơ sơ anh đã phải hứng 12 cái tát. Nam diễn viên thậm chí không ngần ngại nói "hận" các diễn viên nữ trong phim.

Vết hằn trên má Hồng Đăng.
Vết hằn trên má Hồng Đăng.

"Cái ông Kiên thì ông bị đâm xe, bị tát nó là cái lẽ đương nhiên... Nhưng ông Đăng thì đau quá. Bình quân mỗi cảnh có 3 góc máy, chưa kể lỗi, vậy là nhân nhẹ 3 cảnh này ăn 12 cái tát.

Hồng Đăng bi quan sau khi bị ăn liên hoàn tát. Ảnh chụp màn hình
Hồng Đăng bi quan sau khi bị ăn liên hoàn tát. Ảnh chụp màn hình

Trước mỗi cảnh, ông Đăng tin bạn diễn hứa sẽ tát theo phối hợp để nhẹ nhất... ấy vậy mà bạn diễn tát toàn nghiến răng rồi nhắm mắt thì làm sao nhìn thấy gì mà phối hợp nữa. Hận đàn bà phim này... Mất hết lòng tin ở cái cuộc sống này...", nam diễn viên sinh năm 1984.

Thấy Hồng Đăng than trời trên trang FB cá nhân, NSND Thu Hà liền vào bình luận hài hước: 'Ông tưởng tôi không đau tay à'.
Thấy Hồng Đăng than trời trên trang FB cá nhân, NSND Thu Hà liền vào bình luận hài hước: "Ông tưởng tôi không đau tay à".

Đồng cảm với bạn thân, nam Diễn viên Mạnh Trường viết: "Phụ nữ trong phim này có vẻ rất khỏe và tay rất to" khiến nhiều người bật cười. Còn diễn viên Vân Dung thấy vậy cũng hùa vào trêu: "Cho chị tát với cho đủ bộ đàn bà em ơi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news