Tin mới

Hương Giang bị người em thân thiết vô tình tiết lộ bí mật ở ẩn nhiều tháng qua

Thứ hai, 26/07/2021, 10:29 (GMT+7)

Hòa Minzy vô tình tiết lộ về bí mật Hương Giang lựa chọn cách ở ẩn không rõ nguyên nhân nhiều tháng qua.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang sau nhiều lùm xùm đời tư đã bất ngờ vắng bóng trên mạng xã hội thậm chí cô cũng không có bất cứ hoạt động trên truyền hình nào khiến người hâm mộ bất ngờ. Không hiểu nguyên nhân vì sao "nữ hoàng chuyển giới" lại quyết định đột ngột như thế này. 

Hương Giang ở ẩn suốt nhiều tháng nay.
Hương Giang ở ẩn suốt nhiều tháng nay.

Dù bạn trai người ngoại quốc là Matt Liu thường xuyên có động thái trên mạng xã hội nhưng cũng không hề tiết lộ bất cứ chuyện gì liên quan đến Hương Giang khiến tin đồn họ tan vỡ ngày càng xuất hiện nhiều. Thế nhưng, người trong cuộc lại chưa từng lên tiếng. Điều này càng khiến nhiều người không biết tình trạng hiện tại của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh".

Không để người hâm mộ phải thắc mắc nhiều, mới đây, trong đoạn video của mình, Hòa minzy đã vô tình tiết lộ tình trạng hiện tại của đàn chị khiến nhiều người bất ngờ.

Hòa Minzy tiết lộ món quà của người chị tặng.
Hòa Minzy tiết lộ món quà của người chị tặng.

Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh đã đăng tải video khoe quà sinh nhật tại nhà trong đó có cả của Hương Giang. Theo đó, Hòa Minzy cảm ơn món quà hàng hiệu đắt đỏ từ người chị thân thiết thậm chí còn không quên tiết lộ chuyện Hương Giang chọn cách sống yên bình. 

Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn nhắn nhủ Hương Giang rằng cô biết đàn chị đang lựa chọn lý tưởng sống của riêng mình và không liên lạc với ai nên cô sẽ chờ ngày đàn chị trở lại.

Được biết Hương Giang có mối quan hệ thân thiết với Hòa Minzy đặc biệt với các thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt. Cả hai nhiều lần có chuyến du lịch với nhau và thân thiết khiến nhiều người thích thú.

Hương Giang thân thiết với gia đình Hoa dâm bụt.
Hương Giang thân thiết với gia đình Hoa dâm bụt.

Hương Giang được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát trong trẻo đồng thời cũng là hoa hậu chuyển giới. Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp sau khi phẫu thuật, Hương Giang đã nhận được nhiều sự ưu ái của các nhãn hàng đông thời cũng khá thành công trên sự nghiệp làm ca sĩ, diễn viên, MC. Đặc biệt cô được nhiều người yêu thích bởi sự thông minh, sắc sảo.

Hương Giang bị người em thân thiết vô tình tiết lộ bí mật ở ẩn nhiều tháng qua - Ảnh 1

Sau chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang đã công khai hẹn hò với nam CEO người Singapore Matt Liu. Từng một thời gian họ liên tục công khai tình cảm thân mật bên nhau nhưng thời gian gần đây họ liên tục vướng tin đồn chia tay nhưng cả hai vẫn chưa có một câu trả lời thỏa đáng cho người hâm mộ. Do đó, người hâm mộ càng nghi vấn liệu mối quan hệ của họ có "tưng bừng Khai trương, âm thầm đóng cửa" như lời Hương Giang từng nói trên sóng truyền hình.

Mối quan hệ của Hương và Matt Liu khiến nhiều người khó hiểu.
Mối quan hệ của Hương và Matt Liu khiến nhiều người khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news