Tin mới

Hương Giang công khai nói chuyện 'nhạy cảm' trước mặt Matt Liu đến Ngọc Trinh cũng cảm thán

Thứ ba, 01/12/2020, 16:53 (GMT+7)

Sau ồn ào bị antifan tẩy chay, Hương Giang vẫn nói nhiều triết lý đặc biệt là nói chuyện nhạy cảm trước mặt bạn trai khiến Ngọc Trinh cũng lên tiếng cảm thán.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân của Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải đoạn clip Hương Giang tụ tập cùng với Ngọc Trinh và nhóm bạn. Sau thời gian ồn ào kịch tính với anti fan, Hương Giang dù chưa trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn xuất hiện trong lĩnh vực kinh doanh và tụ tập với bạn bè thân thiết với mình như Ngọc Trinh.

Hương Giang là nghệ sĩ phủ sóng nhiều chương trình.

Trong đoạn clip này, Hương Giang đã ngồi cùng Matt Liu, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trên bàn ăn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ bàn chuyện 'giường chiếu' trước mặt bạn trai người ngoại quốc.

Hương Giang bàn chuyện "giường chiếu" trước mặt bạn trai ngoại quốc.

Hương Giang là lấy ví dụ về tiêu chí chọn bạn trai được ví dụ như 10 đồng bao gồm thông minh 2 đồng, giàu có 3 đồng, hài hước 2 đồng, giỏi sinh lý và giường chiếu 2 đồng nữa là tổng cộng 10 đồng. Đối với giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cô đã chọn 5 đồng nhưng đặt vào giàu có và giàu sinh lý.

Trước sự chọn lựa của Hương Giang, Ngọc Trinh cũng cảm thán và đồng tình đây là 2 cái nhất trong số 10 đồng rồi. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cũng bất ngờ về sự táo bạo của Hương Giang khi thoải mái nói chuyện nhạy cảm trước đám đông có cả bạn trai.

Thực tế, đây không phải lần đầu Hương Giang táo bạo nêu quan điểm về chuyện "giường chiếu" của mình. Trước đó, trên truyền hình, Hương giang đã thẳng thắn bày tỏ sở thích muốn "lên rừng xuống biển" với bạn trai và đặc biệt muốn hóa thân vào nhân vật để tạo nhiều cảm hứng. Không những thế, hoa hậu chuyển giới 2018 còn muốn bạn trai cởi trần mặc tạp dề nấu ăn cho mình và còn muốn đóng cả vai Sugar Daddy trong nhà mỗi lần làm "chuyện ấy".

Hương Giang thẳng thắn bày tỏ sở thích trên truyền hình.

Quan điểm mạnh bạo của Hương Giang khiến nhiều khán giả 'đỏ mặt. Đây là điều ít người đưa ra công khai đặc biệt là trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news