Tin mới

Hương Giang thẳng thắn tiết lộ cách xử lý khi bị cắm sừng, fan lại 'réo tên' Matt Liu

Thứ sáu, 16/10/2020, 22:05 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hương Giang khi bày tỏ quan điểm về chuyện bị bạn trai cắm sừng khi đang hạnh phúc với Matt Liu thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chuyện công khai tình yêu lên mạng xã hội rồi nhưng drama Ngoại tình luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, chuyện sao công khai tình yêu cũng là đề tài bàn tán của nhiều người.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bày tỏ những suy nghĩ của mình xung quanh chuyện công khai tình yêu và chuyện bị cách xử lý khi bị cắm sừng khiến nhiều người chú ý.

Hương Giang nêu cách xử lý nếu bị người yêu cắm sừng.

Theo đó, Hương Giang thẳng thắn thừa nhận chuyện mình dám công khai tình cảm lên mạng xã hội và sẵn sàng đón nhận những "bão gió"từ dư luận.

Thế nhưng, dù thẳng thắn công khai nhưng nếu gặp trục trặc cô lại lựa chọn việc âm thầm giải quyết. "Trong chuyện tình cảm, tôi dám 'tưng bừng Khai trương' nhưng sẽ 'âm thầm đóng cửa'.", Hương Giang chia sẻ quan điểm trên sóng truyền hình.

Nàng Hậu này cho biết, nếu bị nhiều lần nửa kia "cắm sừng" thì cô vẫn sẽ giữ im lặng và không đăng một chữ lên mạng xã hội. Theo quan điểm của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh", nếu có mẫu thuẫn thì âm thầm giải quyết còn có cơ hội gàn gắn chứ "bóc phốt" nhau liên tục thì không còn con đường nào nối lại.

>>>Xem thêm: Giấu kín như bưng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị mẹ ruột lộ thời gian kết hôn

Nổi tiếng là Hoa hậu hoạt ngôn và thông minh trong showbiz Việt, Hương Giang luôn gây ấn tượng với người hâm mộ mỗi khi bày tỏ quan điểm về một vấn đề. Thời gian gần đây, nàng Hậu ngày càng khiến dân tình ngưỡng mộ khi công khai khoe tình yêu đẹp với chàng CEO người Singapore Matt Liu.

Ngoài những lời chúc phúc thì cũng có không ít những lời không hay khi nói về cặp đôi này. Thế nhưng, mặc những ồn ào xấu về mình, Hương Giang vẫn giữ im lặng để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Đặc biệt, sau khi công khai yêu Hương Giang, Matt Liu từng vướng ồn ào với người yêu cũ. Thế nhưng, Hương Giang cũng "xử đẹp" chuyện này và nó cũng đã lắng xuống. Sau phát ngôn của Hương Giang, dân mạng đã lập tức "réo tên" Matt Liu, nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý nhắc nhở người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news