Tin mới

Hương Giang gói gọn về biến cố hôn nhân và tình trường trong hai điều: Mất mát và buông bỏ!

Thứ năm, 08/12/2022, 11:58 (GMT+7)

Vừa đăng tải trạng thái 'chán yêu xa', Hương Giang mới đây đã bất ngờ tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý khi nói về sự mất mát và buông bỏ. 

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, nữ Diễn viên Hương Giang gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái với nội dung 'Có những thứ mất đi rồi ta cảm thấy hối tiếc... Nhưng cũng có những thứ mất đi rồi ta mới nhận ra nên bỏ nó từ lâu'.

Không rõ rằng Hương Giang có ẩn ý gì không nhưng sau khi chia tay Đình Tú, cô thường xuyên đăng tải những dòng triết lý về tình yêu cũng như những dòng trạng thái tự động viên khích lệ tinh thần, hướng đến những điều tích cực.

Dòng trạng thái gây chú ý của Hương Giang trên trang cá nhân khi nói về mất mát và buông bỏ. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái gây chú ý của Hương Giang trên trang cá nhân khi nói về mất mát và buông bỏ. Ảnh: Facebook

Đính kèm cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng và triết lý này là loạt hình ảnh vô cùng tươi tắn với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp và yêu đời của nữ diễn viên. 

Trong loạt ảnh này, Hương Giang diện set dạ ngắn kết hợp hai màu trắng xanh làm nổi bật làn da trắng mịn. 

Ngay khi chia sẻ, những hình ảnh của Hương Giang đã nhận về lượng tương tác cũng như bình luận của đông đảo người hâm mộ. 

Hương Giang gói gọn về biến cố hôn nhân và tình trường trong hai điều: Mất mát và buông bỏ! - Ảnh 1

 

Hương Giang gói gọn về biến cố hôn nhân và tình trường trong hai điều: Mất mát và buông bỏ! - Ảnh 2

 

Hương Giang khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn của mình. Ảnh: Facebook
Hương Giang khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn của mình. Ảnh: Facebook

Nhiều người dành lời khen cho Hương Giang khi cho rằng cô ngày càng thăng hạng về nhan sắc, đặc biệt sau khi chia tay với Đình Tú. 

'Càng ngày càng xinh đẹp'; 'Trời ơi lại phải khen, em mệt lắm, em kiệt sức rồi'; 'Xinh lắm luôn ấy'... là những dòng bình luận của đông đảo dân tình. 

Sau khi thông báo đường ai nấy đi với Đình Tú, Hương Giang tập trung thời gian cho công việc cũng như đảm nhận nhiều vai trò như MC hay tham gia vào show diễn thời trang. 

Hương Giang gói gọn về biến cố hôn nhân và tình trường trong hai điều: Mất mát và buông bỏ! - Ảnh 3

 

Hương Giang nhận về nhiều lời khen của CDM. Ảnh: Facebook
Hương Giang nhận về nhiều lời khen của CDM. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang luôn đăng tải những dòng trạng thái tích cực cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Mới đây, Hương Giang bất ngờ nói về chuyện yêu xa với dòng trạng thái gây chú ý rằng 'Chán cảnh yêu xa ghê. Mình ở nhà, còn anh ấy ở bên người khác'. 

Đính kèm mỗi bài đăng đều là những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của nữ diễn viên. Dân tình đều dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Hương Giang và không khỏi ngưỡng mộ khi cô đã mạnh mẽ để đi qua không ít biến cố trong hôn nhân và tình cảm. 

Hương Giang và Đình Tú đường ai nấy đi khiến nhiều người nuối tiếc. Ảnh: Internet
Hương Giang và Đình Tú đường ai nấy đi khiến nhiều người nuối tiếc. Ảnh: Internet

Hương Giang cùng Đình Tú nên duyên sau khi cả hai cùng tham gia vào dự án phim Lặng yên dưới vực sâu năm 2017.

Mối quan hệ tình cảm của cả hai được công khai và nhận về nhiều lời chúc phúc của bạn bè cũng như những người hâm mộ. 

Hương Giang thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Hương Giang thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Đến năm 2020, cả hai tiếp tục có cơ duyên hợp tác cùng nhau trong phim Con gái nhà người ta. Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng cô và bạn trai đồng điệu về văn hóa, lối sống, vì cùng làm nghệ thuật nên cả hai đều thấu hiểu cho nhau.  Cuối năm 2021, cả hai dính vào tin đồn rạn nứt nhưng lên tiếng phủ nhận. 

Tháng 5/2022, Hương Giang lên tiếng xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi khiến không ít người tiếc nuối. 

Nói về lý do đường ai nấy đi, cô cho biết do không còn chung quan điểm sống, trong khi đó Đình Tú liên tục giữ thái độ im lặng. Trước khi đường ai nấy đi với Đình Tú, Hương Giang đã từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Chính vì thế chuyện tình cảm của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của những người hâm mộ.

Theo tiết lộ, nữ diễn viên, MC kết hôn từ khá sớm khi mới 21 tuổi, cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ kéo dài 5 năm và sau đó cô quyết định ly hôn. 

Thời điểm hiện tại, Hương Giang đang là mẹ đơn thân. Cách đây không lâu, cô tiết lộ mình mới sắm được xế sang sau nhiều năm làm nghệ thuật, đây cũng được xem là thành tựu nho nhỏ sau thời gian dài cố gắng của nữ diễn viên đầy mạnh mẽ và bản lĩnh này!

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news